Hasegawa Kodaka, một chàng Tây lai mới chuyển trường, tính tình hiền lành lương thiện nhưng do sở hữu bộ mặt rất chi là đầu gấu nên đành phải ngậm ngùi bước trên con đường trở thành bậc cao thủ "Độc cô cầu bạn". Mikazuki Yozora, một cô nàng bản tính ích kỷ, tâm địa xấu xa, chỉ được cái xinh đẹp. Vì bản mặt cau có khó gần nên cô cũng không có bạn bè gì, cả ngày tự kỷ ám thị với cô bạn tưởng tượng.
Hai người gặp nhau, đồng bệnh tương lâm cùng chung chí lớn, sau một hồi bày mưu tính kế họ đã lập một câu lạc bộ với mục tiêu "kết bạn" nhưng thành viên câu lạc bộ toàn những "Kỳ nhân dị sĩ".
- Kodaka Hasegawa: Là một học sinh chuyển trường đã không thể kết bạn trong tháng đầu tiên của mình tại St. Chronica's. Anh và Yozora Mikazuki bắt đầu lập câu lạc bộ Neighbours với mục đích học tập làm thế nào để kết bạn và làm thế nào để hành động trong các tình huống xã hội. Anh có một tính cách nhẹ nhàng, tốt bụng nhưng màu tóc không bình thường được thừa kế từ người mẹ quá cố ở anh, dẫn đến việc anh bị các bạn cùng lớp cho rằng anh là một kẻ tội phạm, bạo lực và truyền bá những tin đồn phí báng về anh. Anh có một người bạn thời thơ ấu và anh từng gọi là "Sora", người mà anh nghĩ là một chàng trai, thực ra là Yozora. Anh không có ý định lãng mạn với bất kỳ ai trong câu lạc bộ cho đến khi Sena thú nhận. Điều này khiến anh tiết lộ rằng, anh đã yêu cô từ lần đầu tiên gặp mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anime Hay
RandomChỉ là vài bộ anime ... Mong mọi người ủng hộ....!!!!? Arigatou mina!!!😘💖💞