Musaigen no Phantom World

1.3K 20 9
                                    

Trong tương lai gần, sự phóng thích ngẫu nhiên của virut thực nghiệm đã gây ra sự bùng phát làm thay đổi hóa học não của mọi người trên thế giới, cho phép họ nhận thức những sinh vật ngoài chiều gọi là Phantom. Ngoài ra, một số trẻ em sinh ra sau khi bùng nổ, đã phát triển sức mạnh đặc biệt cho phép chúng chiến đấu và phong ấn con Phantom. Mặc dù đại đa số Phantom là vô hạn. Nhiều trẻ em có năng khiếu này được đặt trong các câu lạc bộ và các tổ chức dành để đối phó với các ảo tưởng rằng Phantom là phiền toái hoặc đe dọa nhân loại. Câu chuyện xoay quanh Haruhiko Ichijo và bạn bè của anh trong câu lạc bộ săn Phantom của Học viện Hosea, một trường tư thục dành cho trẻ em có khả năng đặc biệt để phong ấn những Phantom, cuộc sống hàng ngày và cuộc đấu tranh của họ, đối phó với Phantom.





- Haruhiko Ichijo: Một học sinh năm thứ nhất của trường Hosea. Năng lực của anh bao gồm việc triệu hồi hoặc phong ấn Phantom bằng cách vẽ chúng vào trong một cuốn phát thảo. Do thư viện ở trong nhà của anh nên anh có rất nhiều kiến thức về nhiều chủ đề khác nhau. Nhưng hầu hết những kiến thức này đều được các đồng đội của anh coi là vô dụng. Cha mẹ anh đã ly thân, nhưng anh hi vọng họ sẽ đoàn tụ với nhau như một gia đình.

Anime Hay Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ