Câu chuyện được đặt trong một thế giới mà con người sống trong các thành phố được bao quanh bởi những bức tường khổng lồ để ẩn nấp các Titans - sinh vật hình người khổng lồ, ăn con người không có lý do. Câu chuyện ban đầu tập trung vào Eren Yeager, Mikasa Ackerman, và người bạn thời thơ ấu của họ là Armin Arlert. Họ đã gia nhập quân đội để chống lại các Titans sau khi chứng kiến thành phố quê hương của mình bị Titan xâm chiếm, và trả thù cho mẹ Eren - nạn nhân của một Titan ăn thịt. Sau này, sự thật về nguồn gốc của các Titans được hé lộ dần và câu chuyện chuyển sang hình thức về sự lẩn tránh chính trị.
Eren Yaeger: Là nhân vật chính của series. Sau khi chứng kiến mẹ mình bị nuốt chửng bởi một Titan biết cười, cậu quyết tâm dành phần còn lại của mình để diệt trừ chúng. Sau khi tốt nghiệp năm thứ năm trong lớp huấn luyện, cậu bị một Titan nuốt chửng trong khi đang làm nhiệm vụ đầu tiên tại Trost. Tuy nhiên, ngay sau đó cậu lại xuất hiện dưới hình dạng Titan cao 15-mét (49 ft) và chiến đấu với các Titans khác. Khả năng của cậu khiến cậu trở thành mục tiêu của nhiều bên: một số xem cậu là một công cụ để loại bỏ bọn Titans, một số khác lại cho rằng Eren là mối đe dọa lớn cần loại trừ. Sau này cậu gia nhập Đội Trinh Sát, cố gắng kiểm soát khả năng biến thành Titan của mình và phát hiện ra mình có những khả năng khác nữa.
- Mikasa Ackerman: Là em gái nuôi của Eren, Mikasa là người cuối cùng của tộc người Phương Đông trú bên trong bức tường. Cô là một người khá im lặng, vô lo, có vẻ kiên nhẫn và bình tĩnh (trừ khi Eren gặp nguy hiểm). Khi cha mẹ Mikasa bị các thương nhân giết, cô đã rất sốc cho đến khi Eren tới cứu cô và thôi thúc cô chiến đấu. Lúc đó, cô cảm thấy như có một luồng sức mạnh trào lên trong người, cũng từ khoảnh khắc đó, cô biết mình phải làm gì và có thể điều khiển bản thân một cách hoàn hảo. Sau vụ việc, cô quyết định bảo vệ Eren bằng cả mạng sống, thậm chí là đi theo Eren bất cứ mọi nơi, ví dụ cô tham gia quân đội và các bộ phận binh đoàn mà Eren muốn gia nhập. Cô tốt nghiệp khóa huấn luyện ở top đầu với các học viên ưu tú, và được xem như là một học viên có khả năng thiên bẩm, được so sánh bằng một trăm người đàn ông trên chiến trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anime Hay
RandomChỉ là vài bộ anime ... Mong mọi người ủng hộ....!!!!? Arigatou mina!!!😘💖💞