Akane-iro ni Somaru Saka

420 15 9
                                    

Một ngày nọ, Junichi Nagase, cậu học sinh được biết đến như một tên tội phạm man rợ "Geno Killer" đã cứu Yuuhi Katagiri thoát khỏi nguy hiểm. Sau đó, Junichi nhận ra rằng Yuuhi chính là người sẽ coi anh như vị hôn phu của cô trong một cuộc hôn nhân sắp đặt và bắt đầu dọn đến sống với anh, cùng cô em gái Minato.

 Sau đó, Junichi nhận ra rằng Yuuhi chính là người sẽ coi anh như vị hôn phu của cô trong một cuộc hôn nhân sắp đặt và bắt đầu dọn đến sống với anh, cùng cô em gái Minato

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Junichi Nagase: Là học sinh năm thứ hai. Anh đã có tiếng tồi trong trường trung học cơ sở cho đến khi em gái Minato quyết định chuyển đến ở với anh. Anh có một thái độ khiếm nhã và thường bị trêu chọc bởi mọi người xung quanh kể cả thầy cô. Cuộc sống của anh đã có một bước đi quyết liệt khi Yuuhi Katagiri, bước vào cuộc đời anh. Họ gặp nhau lần đầu tiên khi anh giải cứu cô khỏi những kẻ phạm tội đang làm phiền cô. Ngày hôm sau, cô được giới thiệu như là một học sinh chuyển đến lớp học của anh. Do một sự hiểu lầm anh hôn cô trước lớp học. Điều này càng trầm trọng thêm khi gia đình họ sắp đặt cuộc hôn nhân của anh. Bất kể sự khởi đầu khó khăn này Junichi thấy mình đang bảo vệ Yuuhi khi cô bị quấy rối và theo thời gian tiến triển tình cảm của họ dành cho nhau bắt đầu phát triển ngay cả khi họ không chấp nhận điều đó. Trong suốt Anim, Junichi có cảm xúc lãng mạn đối với em gái mình, Minato, nhưng không muốn thừa nhận điều này mặc dù đôi khi anh có những tưởng tượng về cô. Trong tập cuối, anh nhận ra rằng anh không thể sống mà không có Minato và thú nhận với cô. Tuy nhiên trong Manga, anh và Yuuhi đến với nhau vì anh cũng có tình cảm với cô.

- Yuuhi Katagiri: Là một người rất đẹp nên thường gây ra rắc rối cho cô vì nó thu hút chú ý không mong muốn từ người qua đường, thường là đàn ông

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Yuuhi Katagiri: Là một người rất đẹp nên thường gây ra rắc rối cho cô vì nó thu hút chú ý không mong muốn từ người qua đường, thường là đàn ông. Một ngày khi cô bị hai người trêu ghẹo cô đã được Junichi Nagase cứu. Ngày hôm sau, cô chuyển đến trường và hi vọng gặp vị hôn phu của cô vì cô nghe nói rằng anh đang ở trong khu vực này. Sau đó, sau một sự hiểu lầm về Junichi anh hôn cô trước mọi người khiến cô có cảm xúc với anh.

Anime Hay Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ