Kaichou wa Maid-sama

1.6K 48 7
                                    

Ayuzawa Misaki là Chủ tịch Hội học sinh trường cấp 3 Seika, ngôi trường này vốn là một môi trường nam, mới được trở thành một ngôi trường dành cho cả nam và nữ. Bởi vậy nổi tiếng là nơi có những học sinh vô cùng quậy phá và vô cùng đáng sợ với nữ sinh. Cho nên Misaki luôn nghiêm khắc lạnh lùng và có phần bạo lực với bọn con trai trong trường, cộng thêm sự căm ghét sẵn có với con trai nói chung nhằm bảo vệ những học sinh nữ chiếm số lượng rất nhỏ đã luôn phải sống trong trong sợ hãi ở trường. Trong đó Misaki đặc biệt không Usui Takumi hot boy nổi tiếng đẹp trai, học giỏi vì thường xuyên làm cho các bạn nữ sinh khác thất tình, đau khổ. Một mặt khác, trong cuộc sống của Misaki là việc làm thêm tại một quán Maid-cà phê có tên là "Maid-Latte". Misaki phải đi làm thêm để giúp đỡ mẹ khi mà bố Misaki đã bỏ đi để lại một khoản nợ lớn (nguyên nhân khiến cho Misaki ghét con trai). Trái với một chủ tịch bạo lực, "ác quỷ" như con trai toàn trường mệnh danh Misa-chan ở Maid-Latte cô cùng dễ thương. Misaki vô cùng xấu hổ với công việc này. Ấy  vậy mà một ngày đẹp trời kia Misaki lại bị bắt gặp trong bộ dạng Maid, mà  người bắt gặp cô không ai khác chính là Usui Takumi.

- Usui Takumi: Anh là một người đàn ông cao lớn, với đôi mắt màu xanh lá cây sáng và mái tóc vàng nhọn anh rất mạnh mẽ có lẽ là sinh viên nam có tài năng nhất ở Seika High

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Usui Takumi: Anh là một người đàn ông cao lớn, với đôi mắt màu xanh lá cây sáng và mái tóc vàng nhọn anh rất mạnh mẽ có lẽ là sinh viên nam có tài năng nhất ở Seika High. Anh mảnh mai nhưng cơ bắp. Anh nổi tiếng nhất ở Seika High. Anh rất đẹp trai và hầu hết các cô gái nhìn thấy anh ta đều rơi vào lưới tình ngay lập tức. Takumi thường mặc đồng phục trường Trung học Seika High School. Anh đã luôn dành một tình cảm rất đặc biệt cho Misaki và sau này Misaki trở thành vợ anh.

- Misaki Ayuzawa: Cô được biết đến là chủ tịch "Demon" với tư cách là hội trưởng Hội học sinh trường Seika High

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Misaki Ayuzawa: Cô được biết đến là chủ tịch "Demon" với tư cách là hội trưởng Hội học sinh trường Seika High. Misaki bí mật làm việc bán thời gian như một người giúp việc ở Maid-Latte. Misaki là một cô gái trẻ với chiều cao và hình dáng trung bình. Cô có đôi mắt hổ phách màu nâu nhạt, màu vàng và mái tóc dài màu đen. Cô thường đặt nó trong một đôi ngựa trong khi tập thể dục, về mặt thể chất cô thực sự được coi là khá đẹp bên dưới bên ngoài cứng rắn của cô. Cô thường mặc đồng phục trường học của mình hoặc bộ đồng phục Maid-Latte với 2 cái bút bạc bện ở bên trái mặt cô kéo hai bên tóc khỏi mắt cô. Cô ít khi trang điểm và khi cô không mặc những bộ đồng phục trường hay đồng phục của mình Maid cô thường mặc quần áo bình thường và thoải mái như quần jean, áo thun. Mối quan tâm của cô là Usui Takumi. Sau này cô đã đính hôn với anh và cô trở thành vợ của Usui Takumi.

Anime Hay Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ