Gj-bu

1K 25 7
                                    

Kyoya Shinomiya buộc phải trở thành một thành viên mới của Gj-bu, một câu lạc bộ không xác định mà tại trong một căn phòng của tòa nhà cũ ở một trường học nhất định. Ở đây cậu gặp lãnh đạo của câu lạc bộ Mao Amatsuka, một cô gái chân ngắn với thái độ ngang ngược; em gái của Mao Megumi, người có trái tim của một thiên thần; Shion Sumeragi, thiên tài được công nhận với sự hiểu biết thông thường và Kirara Bernstein luôn luôn đói khát và bí ẩn.

- Kyoya Shinomiya: Biệt danh "Kyoro", Kyoya là nhân vật chính của Anime, cậu là thành viên nam duy nhất của Gj-bu tham gia câu lạc bộ sau khi bị bắt cóc bởi những thành viên trong hội. Cậu là một người tử tế và tử tế là mục tiêu thường thấy của các cô gái khác, trêu chọc, thất vọng và đôi khi cũng là tình cảm của họ. Kyoya dường như có một tài năng bẩm sinh trong việc đối phó với tình uống về tình cảm của họ.

- Mao Amatsuka: Mao là chị gái của Megumi và là chủ tịch câu lạc bộ. Cô là một cô gái nhỏ nhắn có mái tóc màu cam và mắt nâu, cô có thói quen cắn và chọc Kyoya khi cô buồn chán hoặc tức giận. Cô không thể chịu đựng được việc hôn nên cô thường lựa chọn các chương trình để xem hoặc đọc sách mà không có cảnh hôn vì chỉ có thể dung nạp được ý tưởng về nụ hôn trán hoặc hôn má. Cô và Kyoya gần như luôn luôn đọc manga và tiểu thuyết nhẹ.

Anime Hay Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ