IS: Infinite Stratos

515 17 8
                                    

Trong tương lai, một nhà khoa học Nhật Bản đã phát minh ra một bộ giáp chiến đấu gọi là Infinity Stratos (IS). Hiện đại và có khả năng chiến đấu tiên tiến hơn bất cứ loại vũ khí nào IS là một mối đe dọa làm mất cân bằng thế giới. Đối mặt với một thứ vũ khí quá mạnh các nước trên thế giới đã ký "Hiệp ước Alaska", nói rằng IS sẽ không bao giờ được sử dụng trong quân sự và công nghệ. IS sẽ được công bố khắp thế giới để cấm bất cứ nước nào xâm lược nước khác. Sự giới thiệu của IS gây nên một ảnh hưởng lớn tới cộng đồng vì IS chỉ có thể điều khiển bởi phụ nữ sự cân bằng nam nữ sẽ bị phá vỡ, vai trò của phụ nữ quan trọng hơn đàn ông. 10 năm sau khi IS đầu tiên được công bố, thế giới đã tiến vào một kỷ nguyên hòa bình. Tuy nhiên, hòa bình đó sớm tan vỡ bởi một phát hiện không thể ngờ, một thiếu niên người Nhật 15 tuổi tên Ichika Orimura được phát hiện rằng có khả năng điều khiển 1 IS. Nhận ra tiềm năng của cậu, bị chính phủ Nhật ép buộc Ichika phải nhập học học viện Infinite Stratos uy tín, một trường học quốc tế nơi các phi công IS từ khắp thế giới vào học và cuộc sống là một học sinh bận rộn của cậu bị bao vây bởi các cô gái bắt đầu.

- Ichika Orimura: Là học sinh năm nhất của Học viện IS. Chị của cậu Chifuyu, là một phi công IS huyền thoại và đồng thời là người nuôi nấng cậu khi bố mẹ bỏ rơi lúc còn bé. Là nam phi công IS đầu tiên nên cậu khá nổi tiếng với các nhà khoa học và kỹ sư đang muốn tìm hiểu về cậu. Cậu là chiếc IS Byakushiki, một IS nguyên mẫu và một trong 2 IS thế hệ 4 và là loại IS cận chiến. Cậu cũng sở hữu thanh kiếm Yukihira loại 2, một phiên bản nâng cấp của thanh kiếm IS sử dụng năng lượng của chị cậu và lõi số 001, lõi IS đầu tiên. Về sau, Byakushiki trải qua giai đoạn biến thể dạng 2 sau khi Houki sở hữu Akatsubaki. Biến thể dạng 2 có tên là Byakushiki Setsura, nó được trang bị với một hệ thống vũ khí đa dạng, có nhiều vũ khí cơ động gồm 1 pháo nòng hạt tính cỡ lớn, 1 móng vuốt năng lượng dùng trong cận chiến và một lá chắn năng lượng kèm với thuộc tính One Off.

Anime Hay Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ