Blood Lad

478 18 3
                                    

Từ xa xưa quỷ dữ sống chung với con người, chúng là nỗi khiếp sợ của màn đêm là lý do con người sợ bóng tối, là những cái bóng thoắt ẩn thoắt hiện, phảng phất mùi máu tanh. Nhưng nhờ công nghệ phát triển loài người đã tạo ra nhiều vũ khí đáng sợ và đẩy lùi được loài quỷ, buộc chúng phải trở về Quỷ giới hay còn gọi là địa ngục. Phần ma thuật của thế giới nay đã bị lãng quên nhưng không có nghĩa là nó đã biến mất. Quỷ giới vẫn tồn tại song song với nhân giới nhưng nó không hề chào đón cư dân của thế giới kia. Nhờ cánh cửa của tấm màn đen Fuyumi một cô học sinh trung học loài người đã xui xẻo đặt chân vào Quỷ giới và gặp Staz, một ông trùm Vampire mạnh mẽ của một lãnh thổ trong thế giới Demon, một người thích lối sống Otaku của Nhật Bản như đọc manga, xem anime và chơi các trò chơi điện tử.







- Staz Charlie Blood: Là một trong những lãnh tụ của Demon World East. Mặc dù anh là hậu duệ của Vampire Dracula, người sẽ đi đến thế giới con người để hút máu nhưng anh không hề quan tâm đến lối sống của Vampire, chỉ thích mê mẩn văn hóa và phương tiện truyền thông Nhật Bản. Đối với các đặc điểm của Vampire ở thứ cấp, anh không biết bay hoặc có cánh dơi, anh có thể ăn tỏi, anh không dễ bị lây chéo và anh phục hồi ngay lập tức. Anh bị cuốn hút bởi Fuyumi nhưng khi cô bị giết và trở thành ma, anh làm nhiệm vụ đưa cô trở lại cuộc sống. Anh đấu tranh với cảm xúc của mình về cô, cho dù là mong muốn của mình để hút máu cô như một xác ướp hoặc cho dù đó có thể là một cái gì đó lãng mạn.

Anime Hay Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ