Gintama

2K 70 2
                                    

Gintama là một câu chuyện diễn ra ở thời Edo, Nhật Bản. Vào cuối thời Edo, khi nơi này đang bị xâm lược với bọn người ngoài hành tinh, các samurai đã chiến đấu để chống lại người ngoài hành tinh nhưng thất bại và từ đó bọn người ngoài hành tinh đã ra lệnh cấm mang kiếm ở nơi công cộng. Bộ phim kể về một samurai lập dị là Gintoki Sakata, với dân làm đủ nghề là Shinpachi và Kagura.

- Sakata Gintoki: Là một chàng trai có cái đầu trắng với mái tóc xoăn lù xù bẩm sinh kèm theo cặp mắt một mí được gọi là "Cặp mắt cá chết"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Sakata Gintoki: Là một chàng trai có cái đầu trắng với mái tóc xoăn lù xù bẩm sinh kèm theo cặp mắt một mí được gọi là "Cặp mắt cá chết". Gin  từng tham gia cuộc kháng chiến chống lại người ngoài hành tinh và được biết đến cái tên "Bạch Dạ Xoa", nỗi khiếp sợ của các Amanto nhưng giờ chỉ là một gã lông bông, vô công rỗi nghề, mắc bệnh đường huyết. Trong các tình huống bình thường, anh sẵn sàng đổ hết mọi tội lỗi cho đồng đội để tránh rắc rối hay dùng họ làm mồi nhử để thoát thân như một kẻ hèn nhát. Đã 30 tuổi nhưng chưa có ý định lấy vợ, thần tượng là cô gái dự báo thời tiết buổi sáng trên tivi. Anh luôn luôn đổ lỗi cho đường tình duyên vì mái tóc xoăn trời sinh mặc dù xung quanh anh toàn các cô gái "xinh xắn" yêu quý mình. Con người anh là một con người đầy khuyết điểm và "bất tài vô dụng". Nhưng cũng có lúc rất biết quan tâm đến mọi người.

- Kagura: Cô là người ngoài hành tinh thuộc tập Yato

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Kagura: Cô là người ngoài hành tinh thuộc tập Yato. Là một cô bé xinh xắn nhưng mang trong mình sức khỏe phi thường. Cô đến Trái Đất bằng việc đi lậu vé tàu vũ trụ. Làm việc ở tiệm Gin với mục đích ban đầu để kiếm đủ tiền về nhà nhưng do Gin chả bao giờ chịu trả lương nên mong muốn đó còn rất rất rất xa vời. Dần dần cô gắn bó hay nói cách khác là ăn bám luôn ở tiệm của Gin. Kagura mang trong mình dòng máu người Yato- Dạ Thố nên rất nhạy cảm với ánh sáng, cô luôn mang theo một cái ô bên mình vào những ngày nắng. Cô sợ hãi bản năng chiến đấu của gia tộc và quyết định chống lại nó. Kagura còn có một người anh trai tên Kamui người đã hoàn toàn bị khả năng hoang dã của dòng máu chiếm lấy. Vẻ ngoài xinh xắn dễ thương tính cách ngây thơ vô số tội mang đậm phong cách của một cô nàng ngổ ngáo.

Anime Hay Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ