Vua quỷ xoay quanh nhân vật chính Oga Tatsumi- quái thú trường trung học Ishiyama- "Kata Middle School's Ogre" với nhiệm vụ bảo vệ nhóc Beel- con trai thần hủy diệt... Vì nền hòa bình của Trái Đất. Rồi từ đó xung quanh Oga toàn kẻ thù hùng mạnh luôn muốn đánh bại cậu để dành danh hiệu "người mạnh nhất" trong khi trên lưng cậu lúc nào cũng kè kè một đứa bé. Nhưng những kẻ thù ấy dần trở thành bạn bè của cậu để giúp thế giới thoát khỏi sự thống trị của loài quỷ.
- Oga Tatsumi: Cậu nổi tiếng với biệt danh là "Ác quỷ trường trung học Ishiyama", kẻ đã khiến rất nhiều tên lưu manh côn đồ phải khiếp sợ đến nỗi chỉ dám lén tấn công lúc Oga đang ngủ. Và đó cũng là nguyên nhân dẫn đến việc vì sao Oga được "vinh dự" chọn làm cha đỡ đầu của Devil King- Vua Quỷ tương lai: Mạnh mẽ, cao ngạo và không màng đến sự sống chết của bạn bè và rồi một khi ước được đặt ra thông qua một vết xăm ma quái trên cánh tay Oga rằng nếu cậu ta cách xa Nhóc Beel quá 15m thì cậu sẽ chết, nếu không tìm được kẻ nào khác thay thế mình làm cha đỡ đầu của baby Devil King. Oga sống trong một gia đình với cha mẹ và chị gái, cậu có rất nhiều kẻ thù trong khi chỉ có một người bạn đó là Furuichi- học chung với cậu.
- Nhóc Beel (Kaiser de Emperana Beelzebub 4): Là con trai và cũng là "hoàng tử" của đi Devil King. Luôn kè kè theo với Oga bằng cách bám trên lưng hoặc ngồi trên đầu cậu. Khi bị kích thích như nhìn thấy máu hay tức giận nhóc Beel thường phóng luồng điện cao áp tấn công tất cả trong phạm vi sát thương của mình kể cả Oga. Đặc điểm của cu cậu là luôn trong trạng thái Adam 100% với cái miệng luôn ngậm núm vú 24/24. Điểm yếu của nhóc Beel là khi không có Oga bên cạnh Nhóc Beel trở nên rất yếu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anime Hay
SonstigesChỉ là vài bộ anime ... Mong mọi người ủng hộ....!!!!? Arigatou mina!!!😘💖💞