Another

602 25 10
                                    

Vào năm 1972, Misaki, một học sinh nổi tiếng của lớp 3-3 của trường Yomiyama North Middle, đột ngột qua đời vào năm học. Bị tổn thương bởi sự mất mát các học sinh và giáo viên cư xử như Misaki vẫn còn sống, dẫn đến một sự hiện diện kỳ lạ trên bức ảnh tốt nghiệp. Vào mùa xuân năm 1998, Kouichi Sakakibara chuyển sang lớp 3-3 của Yomiyama, nơi anh gặp Mei Misaki, một học sinh yên tĩnh mà bạn cùng lớp và giáo viên của họ dường như bỏ qua. Lớp học này sớm bị cuốn vào một hiện tượng kỳ lạ, trong đó học sinh và người thân của họ bắt đầu chết theo những cách khủng khiếp. Nhận thấy rằng những cái chết này có liên quan đến "Misaki năm 1972", một tai họa hàng năm gây ra cho hầu hết các lớp 3-3 kể từ năm 1972. Kouichi và Mei tìm cách để ngăn chặn nó trước khi nó giết chết các bạn cùng lớp hoặc họ.

- Kouichi Sakakibara: Một chàng trai 15 tuổi đã chuyển sang lớp 3-3 của Yomiyama North Middle vào năm 1998, nhưng đã phải nhập viện do tràn khí màng phổi trước khi năm học bắt đầu. Kouichi ở lại với ông bà và dì Reiko trong khi cha anh tiến hành nghiên cứu ở Ấn Độ. Anh kết bạn với Mei Misaki, bất chấp những cảnh báo chống lại việc đó và làm việc với bạn cùng lớp để khám phá ra sự thật đằng sau lời nguyền của lớp 3-3.

- Mei Misaki: Một cô gái bí ẩn thường mang một chiếc miếng che mắt trên mắt trái của cô. Kouichi lần đầu tiên gặp cô trên thang máy của bệnh viện Yomiyama, vì cô đang đưa một con búp bê cho nửa khác của cô ở tầng hầm thứ hai. Ở trường, cô hoàn toàn bị bỏ quên bởi các bạn cùng lớp. Khi Kouichi đi ra đường để cố gắng giao tiếp với cô, cô cảnh bảo anh đừng nhưng lại âu yếm và dần dần mở lòng ra cho anh về tình huống của cô sau khi Kouichi cũng bị bỏ quên bởi lớp học. Cô tiết lộ với Kouichi rằng mắt trái của cô là "con mắt của búp bê" và rằng cô ấy có khả năng đặc biệt, rằng cô có thể nhìn thấy màu sắc của cái chết nghĩa là xác định những người đã chết và những người gần chết.

Anime Hay Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ