Tatsumi là một người chiến binh cùng hai người bạn thời thơ ấu của mình đến thủ đô trong việc tìm kiếm cách kiếm tiền để hỗ trợ ngôi làng nghèo khó của mình. Sau khi bị lạc và đến thủ đô một mình Tatsumi không chỉ thất bại trong việc gia nhập quân đội, nhưng còn bị gạt hết tiền. Sau đó, anh được gặp một gia đình quý tộc giúp đỡ nhưng họ có ý định để tra tấn và giết anh giống như họ đã làm với bạn bè anh và hàng chục người khác. Tatsumi được giải cứu bởi một nhóm sát thủ được gọi là Night Raid và được mời tham gia hàng ngũ của họ bao gồm các kiếm sĩ Akame,một cô gái trẻ tuổi tên Sheele, Lubbock, chiến binh bọc thép Bulat, Mine bắn tỉa, chiến sĩ thú Leone và lãnh đạo của họ Najenda một cựu tướng của quân đội hoàng gia. Night Raid cũng là một phần của các lực lượng cách mạng được bổ nhiệm để lật đổ Thủ tướng, người thao túng các hoàng đế trẻ tuổi cho lợi ích cá nhân của mình và không quan tâm đến phần còn lại của đất nước đang nghèo đói và xung đột.
- Akame: Là một cô gái trẻ với mái tóc đen dài xuống đến đầu gối và mắt đỏ. Cô mặc một chiếc váy ngắn màu đen với một cổ áo trắng và một chiếc cà vạt màu đỏ. Vũ khí của cô là Teigu Murasame. Sau khi kích hoạt khả năng đặc biệt của Murasame cô xuất hiện các vết sẹo đỏ trên cơ thể. Akame dường như là một người rất lạnh lùng và nó bắt nguồn từ sự huấn luyện điên rồ của đế quốc. Cô cũng có xu hướng che giấu cảm xúc của mình khi tiết lộ là một đồng chí đã chết. Tuy nhiên khi phải đối mặt với kẻ thù của mình cô không hề tỏ ra thương xót đối với họ khi hét lên những từ như "loại bỏ" và "giết" để cho thấy sự thiếu lòng thương xót của cô và cũng để tăng cường quyết tâm giết họ. Akame thích ăn và được biết đến như một người ăn nhiều nhất (Thường là thịt thú rừng và cá nguy hiểm) giống như em gái của cô, Kurome.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anime Hay
RandomChỉ là vài bộ anime ... Mong mọi người ủng hộ....!!!!? Arigatou mina!!!😘💖💞