Thần đồng piano Kousei Arima thống trị các giải đấu và trở nên nổi tiếng trong giới âm nhạc. Sau cái chết của mẹ, đồng thời là người dạy piano cho cậu, cậu bị suy nhược thần kinh trong một cuộc thi khi mới 11 tuổi. Sau đó, cậu không thể nghe thấy tiếng đàn do chính mình đánh, dù cậu không có vấn đề khác về thính giác. Hai năm trôi qua, Kousei không hề chạm vào cây đàn và nhìn thế giới qua cái nhìn đơn sắc. Cậu tự giải nghệ và bước tiếp cùng với những người bạn tốt Tsubaki và Watari. Cho tới một ngày, một cô gái đã thay đổi tất cả Kaori Miyazono, một nữ sinh cùng lớp với tớ Tsubaki, 14 tuổi, một nhạc công violin với thiên hướng tự do để những nốt nhạc phản ánh bản thân, giúp Kousei trở lại với thế giới âm nhạc và cho cậu thấy nó là cả thế giới tự do mà không gò bó như cách cậu từng chơi.
- Kousei Arima: Kousei là thần đồng piano được đặt cho biệt danh "Máy đo nhịp hình nhân" vì sự chính xác gần như tuyệt đối khi biểu diễn, là kết quả của phương pháp dạy dỗ nghiêm khắc của mẹ cậu. Khả năng chơi đàn của cậu giúp cậu tham gia vào nhiều cuộc thi trên khắp Nhật Bản. Cái chết của mẹ để lại di chấn tâm lý nặng nề đối với cậu, khiến cho cậu không thể nào nghe được tiếng đàn do chính mình tạo ra. Giờ đây, hai năm sau, cậu bắt đầu tập đàn trở lại sau khi bị thuyết phục bởi Kaori Miyazono và bị ảnh hưởng bởi phong cách chơi nhạc tự do và phóng túng của cô. Kousei cuối cùng thích Kaori nhưng không dám thổ lộ vì cô tuyên bố rằng cô thích Watari. Sau khi, Kaori qua đời Kousei nhận ra rằng Kaori mang nặng tình cảm với cậu qua bức thư cuối cùng do cô viết ra.
- Kaori Miyazono: Là bạn cùng lớp của tờ Tsubaki và là một nghệ sĩ Violin có thiên hướng tự do, người nhận được nhiều lời phê bình từ các hội đồng giám khảo do sự thiếu tôn trọng bản nhạc và cách tính điểm, nhưng lại được nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Kaori lần đầu tiên gặp gỡ Kousei khi cô nhờ Tsubaki sắp đặt cuộc hẹn đôi với Watari và thuyết phục Kousei chơi piano trở lại, lần đầu tiên là với tư cách người đệm nhạc cho cô ở một cuộc thi. Kaori từ nhỏ đã muốn được chơi đàn dương cầm (piano) nhưng cô đã chuyển sang chơi vĩ cầm (violin) vì cô muốn cậu sẽ là người đánh đàn cho cô, sau khi nghe cậu chơi trong một cuộc thi dương cầm lúc 5 tuổi và tình cảm của cô dành cho Kousei bắt đầu từ đó. Tuy nhiên khi lần đầu gặp Kousei ở trung học cô đã nói dối với Kousei rằng cô thích Ryouta Watari để cô có thể tiếp xúc nhiều hơn với Kousei.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anime Hay
RandomChỉ là vài bộ anime ... Mong mọi người ủng hộ....!!!!? Arigatou mina!!!😘💖💞