Vào năm 2021, loài người bị tàn phá bởi dịch bệnh Gastrea, một loại virus ký sinh, và buộc phải sống trong các bức tường Monolith, được tạo ra từ Varanium: một loại kim loại có khả năng chinh phục Gastrea. Chẳng mấy chốc, những đứa trẻ được sinh ra với siêu vi khuẩn Gastrea và có được khả năng siêu phàm, được phát hiện và được gọi là "Trẻ em bị nguyền rủa". Do sự can thiệp của virus Gastrea, những đứa trẻ bị nguyền rủa chỉ có thể là phụ nữ. Chứng khoán dân sự được thành lập để chuyên đấu tranh chống lại Gastrea, hoạt động với cặp của một người khởi xướng, những đứa trẻ bị nguyền rủa, và một nhà quảng cáo, phục vụ để lãnh đạo những đứa trẻ bị nguyền rủa. Mười năm sau khi dịch bệnh, Rentarou Satomi, một học sinh trung học cũng là một Promoter trong Cơ quan an ninh dân sự Tendou thuộc sở hữu của người bạn thời thơ ấu Kisara Tendou, cùng với Initiator, Enju Aihara, thực hiện nhiệm vụ ngăn chặn sự phá hủy của Tokyo Area và thế giới.
- Rentarou Satomi: Là nhân vật chính, một học viên năm hai ở trường trung học Magata và cũng là một nhà bảo trợ ở Tendou Civil Security. Cha mẹ của Rentarou đã chết trong cuộc chiến chống lại Gastrea mười năm trước, và anh được gia đình Tendou nhận làm con nuôi, nhưng rời gia đình cùng với Kisara. Rentarou bị mất chân phải, cánh tay phải và mắt trái trong cuộc chiến với Gastrea để bảo vệ Kisara, và được cứu bởi "Kế hoạch Sáng tạo Con người Mới" của Doc, thay thế chân tay bị mất của mình bằng Varanium. Do tính cách tốt bụng và chân thành của mình, Rentarou là một trong số ít những người thông cảm của những đứa trẻ bị nguyền rủa. Anh thường giúp họ, điều này cũng khiến nhiều đứa trẻ bị nguyền rủa quan tâm hoặc trở nên mến mộ với anh. Anh sử dụng một XD và là một người mới bắt đầu trong phong cách võ thuật Tendou.
- Enju Aihara: Là một đứa trẻ bị nguyền rủa, và là người khởi xướng mô hình thỏ của Rentarou ở Tendou Civil Security. Cô sống với Rentarou và đi đến trường tiểu học bình thường cho đến khi tình trạng của cô như một đứa trẻ bị nguyền rủa được tiết lộ trong sự cố liên quan đến Kagetane Hiruko, và buộc phải chuyển sang một ngôi trường mới. Lần đầu tiên được giới thiệu đến Rentarou bởi Tổ chức Giám sát Sáng kiến Quốc tế (IISO), Enju đã có những vấn đề không đáng tin cậy, nhưng điều này đã được cải thiện thông qua việc hợp tác với Rentarou và cuối cùng trở nên mến mộ với anh (đến mức cô có tình cảm lãng mạn với anh) mặc dù với độ tuổi của cô. Cô là fan của anime Tenchuu Girls
BẠN ĐANG ĐỌC
Anime Hay
RandomChỉ là vài bộ anime ... Mong mọi người ủng hộ....!!!!? Arigatou mina!!!😘💖💞