Armed Girl's Machiavellism

570 19 4
                                    

Fudou Nomura là một học sinh nam đã bị trục xuất khỏi trường cũ vì một vụ bạo lực dữ dội. Anh muốn có một cuộc sống tự do, nhưng trường trung học mới mà anh chuyển tới là học viện Symbiosis tư nhân Aichi, nơi các cô gái kỷ luật được mang vũ khí để chấn chỉnh những học sinh vi phạm. Một nhóm gồm 5 thành viên gọi là "Ngũ kiến tối cao" do Rin Onigawara cầm giữ Nomura ở điểm thanh kiếm để thừa nhận các quy tắc hoặc rời khỏi trường. Tại thời điểm này, Nomura thách thức Ngũ kiếm cho quyền của mình và chứng minh đạo đức thực sự bất chấp sức mạnh tàn bạo.





- Fudou Nomura: Một học sinh vừa mới chuyển tới Aichi, Nomura muốn tự do và không thích phải làm mọi việc cái với ý muốn của mình. Trong một cuộc cãi vã dữ dội, anh đã vượt qua được 40 người và sau đó bị trục xuất khỏi trường học trước đây của mình và bị chuyển đến học viện Symbiosis tư nhân Aichi. Anh sử dụng găng tay chống dao và kỹ thuật của anh là Spirit Bullet, một đòn đánh mạnh mẽ. Anh làm cho mục tiêu của mình là thu thập tem từ Ngũ kiếm. Anh là một đứa trẻ mồ côi và không nhớ bố mẹ mình.

- Kirukiru Amou: Một học sinh chuyển trường đã được gửi tới học viện Symbiosis Aichi để trở thành ông chủ của một băng nhóm đã tham gia vào cuộc tranh cãi lớn. Sau này, cô được biết đến với cái tên nl"Nữ hoàng" sau khi đánh bại 2 trong số 5 Ngũ kiếm, Rin và Mary. Trước khi chuyển đến, cô đã chiến đấu chống lại Nomura. Amou yêu Nomura sau khi bị đánh bại bởi anh trong một trận chiến, khi anh từ chối là cấp dưới của cô. Cô rất ghen tị khi nhìn thấy Nomura hôn Rin. Sau khi có hàng ngũ với Ngũ kiếm và Nomura, cô đã bị trục xuất khỏi Học viện Aichi và chuyển sang học chuyên về học viện Symbiosis tư nhân Hokkai. Cô là người thực hành Karate, cụ thể là Karate Uechi-ryuu.

Anime Hay Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ