Kohina Ichimatsu là một cô gái tiểu học, vô cảm, sống một mình, tự tuyên bố mình là một con búp bê và không ăn gì ngoài mì ăn liền. Một ngày nọ, cô tự mình chơi trò Kokkuri và triệu hồi tinh thần Kokkuri-san, người đã nhìn thấy lối sống không lành mạnh của cô và tự cho mình trở thành người giám hộ để cải thiện cuộc sống cho cô. Từ đó cuộc sống mới của Kohina bị ám bởi những linh hồn độc đáo khác nhau.
-
Kohina Ichimatsu: Là một cô gái vô cảm, đang sống một mình trong nhà. Cô giải thích rằng cô thiếu cảm xúc và phản ứng bình thường bằng cách tuyên bố là một con búp bê sống. Cô bị ám ảnh với mì gói, thậm chí còn rất nhiều loại mì đặc biệt mà cô đã giấu cho đến khi Kokkuri-san tịch thu và đưa chúng về cửa hàng. Cô thường được thấy trong hình dạng chibi và sở hữu đôi mắt hình chữ nhật màu xanh.
- Kokkuri-san: Là một con tinh linh đã được triệu hồi với Kohina. Anh biết đến Kohina trước khi được cô triệu hồi vì Kohina thường đến thăm ngôi đền của anh mặc dù nó đã đổ nát. Sau khi thấy cô ấy sống như một con búp bê và muốn giúp cô ấy Kokkuri bắt đầu ám Kohina, tin tưởng rằng cuộc sống hiện tại của cô không thích hợp cho một đứa trẻ. Anh trở thành "người giám hộ hợp pháp" của cô. Anh thường chiến đấu với Inugami qua Kohina và tình cảm của Inugami. Mặc dù là một Linh thần cổ nhưng Kokkuri đã điều chỉnh cuộc sống hiện đại một cách dễ dàng đến kinh ngạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anime Hay
DiversosChỉ là vài bộ anime ... Mong mọi người ủng hộ....!!!!? Arigatou mina!!!😘💖💞