Một ngày nọ, học sinh trung học Akihito Kanbara theo đuổi bản thân để cứu bạn học Mirai Kuriyama khỏi tự sát. Sau lời cầu xin của mình, Mirai đột nhiên đâm Akihito bằng một thanh kiếm được hình thành từ máu của cô và bị sốc khi Akihito là một "nửa Youmu" bất tử -là con của Youmu và một con người. Sau khi biết rằng Mirai là một thần khí thế giới chiến binh người bảo vệ con người khỏi bị ảnh hưởng bởi Youmu và các thành viên còn sống sót cuối cùng của cô gia tộc săn bắn linh thần, do đó cuộc sống của họ trở nên hòa quyện vào nhau như Akihito tìm cách giúp Mirai đạt được tự tin để giết Youmu để cô có thể ngừng cố gắng giết anh như thực hành.
- Akihito Kanbara: Là một học sinh trung học năm 2 với mái tóc vàng ngắn và một nửa Youmu bất tử, con của một Youmu và một con người. Anh có khả năng hồi máu nhanh chóng từ bất cứ vết thương nào dù vẫn cảm thấy rất đau. Mirai sử dụng anh như là dụng cụ để thực hành giúp cô vượt qua nỗi sợ hãi giết Youmu. Anh là một thành viên của Câu lạc bộ văn học và có một niềm đam mê với kính đáng sợ. Nếu thân thể của Akihito rơi vào tình trạng suy yếu trầm trọng, nửa người bạn đang ngủ yên bên trong anh sẽ nổi lên thay đổi cơ thể của mình thành một vẻ hoang dã ghê tởm và sau đó tiến lên một cách tàn nhẫn. Nửa Youmu của Akihito cực kỳ mạnh mẽ có thể dễ dàng áp đảo lồng và hàng rào siêu nhiên cố gắng để chứa anh. Ngoài ra anh còn có đủ lực lượng tàn phá để phá hủy bất cứ cảnh quan bao quanh nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anime Hay
De TodoChỉ là vài bộ anime ... Mong mọi người ủng hộ....!!!!? Arigatou mina!!!😘💖💞