Owari no Seraph

1.4K 54 49
                                    

Năm 2012, trên Trái Đất xuất hiện một loại virút là đã giết chết những người bị nhiễm ở độ tuổi trên 13. Cùng lúc đó, Vampire xuất hiện trên các ngóc ngách của Địa Cầu và bắt người làm nô lệ. Yuuichirou Hyakuya, một chàng trai trẻ cùng với những đứa trẻ còn sót lại trong trại trẻ mồ côi bị Vampire bắt làm vật nuôi. Dù bị cấm đoán nhưng Yuuichirou vẫn luôn tham vọng tiêu diệt hết lũ Vampire. Năm 12 tuổi, Yuuichirou và bạn thân là Mikaela dự định trốn thoát cùng với các đứa trẻ ở Hyakuya. Tuy nhiên điều này dẫn đến cái chết của họ và Mikaela hi sinh bản thân để cho Yuuichirou trốn thoát và được cứu bởi các thành viên của Moon Demon một đơn vị diệt ma cà rồng. Bốn năm sau Yuuichirou cống hiến cuộc đời của mình để tiêu diệt Vampire và trả thù vì chúng đã giết chết gia đình của cậu. Đồng thời nó cũng tiết lộ rằng Mikaela vẫn còn sống và đã trở thành một ma cà rồng.

 Đồng thời nó cũng tiết lộ rằng Mikaela vẫn còn sống và đã trở thành một ma cà rồng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Yuuichirou Hyakuya: Là nhân vật chính của Anime. Anh là một thành viên của quân đội "Hoàng gia Nhật Bản" tiêu diệt Vampire cũng như đội của Shinoa Hiiragi trong Moon Demon. Anh cùng với Mikaela Hyakuya và một vài người khác sở hữu "Seraph" có liên quan đến điều cấm và là đầu mối của câu chuyện Seraph of the end. Yuuichirou có mái tóc đen vừa phải có thể được coi là khá gọn gàng và lộn xộn cùng một lúc, anh có đôi mắt màu xanh lá cây sắt bén. Đôi mắt của anh khá là lớn so với hầu hết các nhân vật nam trong anime.

- Mikaela Hyakuya: Cậu cũng là một trong những nhân vật chính của Anime và là người thứ ba Krul Tepes biến cậu thành một Vampire, chống lại ý chí của mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Mikaela Hyakuya: Cậu cũng là một trong những nhân vật chính của Anime và là người thứ ba Krul Tepes biến cậu thành một Vampire, chống lại ý chí của mình. Cậu cùng với Yuuichirou và một vài người khác sở hữu Seraph. Trước khi trở thành một Vampire, Mikaela rất tốt bụng và lạc quan mặc dù cuộc sống rất khắc nghiệt cậu cũng có thể mỉm cười hạnh phúc vì gia đình và luôn biết suy nghĩ cho mọi người. Nhưng khi trở thành Vampire cậu trở nên lạnh lùng, u sầu và cậu ghét cả ma cà rồng và con người.

Anime Hay Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ