Toradora

433 17 6
                                    

Câu chuyện bắt đầu với nhân vật chính Ryuuji Takasu khi anh bước vào năm 2 của trường cấp 3. Nhưng vì đôi mắt có vẻ đáng sợ của mình, anh rất khó kết bạn mặc dù anh là một người rất hiền lành. Vào ngày đầu tiên của năm học, anh đã rất vui khi biết mình được học chung với bạn thân của mình Yusaku Kitamura và cô gái anh thích Minori Kushieda. Tuy nhiên sau đó, anh vô tình va phải Taiga Aisaka được cả trường biết đến vì cực kỳ hung tợn cũng học ở chung lớp với Ryuuji và là bạn thân nhất với Minori. Sau lần gặp ấy thì cả hai đều có ấn tượng xấu về nhau.
Taiga được sinh ra trong một gia đình tương đối giàu có, nhưng rồi cô chuyển đến một căn hộ về vấn đề gia đình. Tuy nhiên căn hộ đó lại nằm kế bên nhà Ryuuji rồi sau đó Ryuuji phát hiện ra rằng Taiga thích Yusaku và ngược lại Taiga biết anh mến Minori và họ quyết định sẽ hợp tác với nhau để đạt được tình cảm của người ấy. Taiga hường qua nhà Ryuuji để ăn, giải trí nhiều tới mức cô được xem như là một thành viên trong gia đình. Tuy nhiên sau khi biết chuyện mọi người trong trường tò mò về mối quan hệ giữa hai người và gán ghép họ. Quan hệ của Taiga và Ryuuji ngày càng thân thiết hơn và sau đó họ đã thổ lộ tình cảm thật của mình và quyết định sẽ kết hôn với nhau.





- Ryuuji Takasu: Là nhân vật chính, 17 tuổi, là học sinh của một trường cấp 3 lớp 2-C. Anh thừa hưởng một đôi mắt rất hung dữ đã gây cho anh nhiều hiểu lầm và là nguyên nhân khiến anh khó kết bạn và thầm thương Minori. Ryuuji sống trong gia đình không cha và vì vậy anh có lối sống tự lập. Ở nhà anh là người lo hết việc nhà, anh cũng nấu ăn rất ngon, may vá rất giỏi và là một tên cuồng sạch sẽ (kẻ thù của anh là nấm mốc) và cũng nuôi một con két tên Inko-chan và một người mẹ tên Ya-chan lúc nào cũng vắng nhà vì phải làm việc tại quán bar. Vì ở kế bên nhà, Ryuuji thường xuyên giúp đỡ Taiga làm những công việc vặt hàng ngày và cũng nấu đồ ăn cho cô. Ở trường anh được biết đến như là người duy nhất chẳng được Taiga. Sau cùng Ryuuji và Taiga trở thành một cặp.

Anime Hay Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ