Relife xoay quanh một người đàn ông 27 tuổi bị thất nghiệp sau khi làm việc 3 tháng tuyên bố rằng đó là vì "không phù hợp với tiềm năng cao nhất của anh". Theo kết quả của hành động này anh cảm thấy khó khăn để có được một công việc toàn thời gian tại công ty khác và thay vào đó anh làm việc như một bộ phận bán thời gian tại một cửa hàng tiện lợi. Một ngày nọ, một người đàn ông bí ẩn tên Ryo Yoake đã cho anh một cơ hội việc làm, nhưng trước tiên anh cần trở thành người thử nghiệm cho Relife- một thí nghiệm khoa học để trẻ hóa anh mười năm và gửi anh trở lại trường trung học khi còn là sinh viên. Rõ ràng thử nghiệm được cho là tạo cơ hội để trải nghiệm tuổi trẻ một lần nữa và trong quá trình sửa chữa bất kỳ điều gì sai trái với cuộc sống của đối tượng.
- Arata Kaizaki: Là một người đàn ông 27 tuổi bị thất nghiệp sau khi bỏ công việc 3 tháng tại công ty, tuyên bố lý do là "nó không phù hợp với tiềm năng cao nhất của anh". Sau một vài cơ hội việc làm thất bại trong các công ty tương tự anh đã làm việc bán thời gian tại một cửa hàng tiện lợi, nơi anh được An Onoya- hướng dẫn thăm dò cho dự án Relife Project. Là một học sinh trung học chỉ mới xuất hiện là 17 tuổi, Arata được xem là trưởng thành bởi các bạn cùng lớp và không có vấn đề gì dễ dàng làm bạn. Anh đã quên hầu hết các bài học ở trường trung học vì vậy anh cần phải thực hiện nhiều bài kiểm tra lại. Anh không muốn rơi vào tình yêu vì tuổi thật của anh và hậu quả của viên thuốc mà anh phải trải qua là sau khi thí nghiệm kết thúc mọi người sẽ quên đi sự hiện diện của anh. Mặc dù Ryo khuyến khích anh "sống theo Relife đến tốt nhất".
Sau khi tốt nghiệp đại học và bắt đầu làm việc trong công ty, đồng nghiệp của anh tên là Saiki đang bị các đồng nghiệp của cô quấy rối. Anh cố giúp cô nhưng điều đó chỉ làm gia tăng quấy rối dẫn đến Saiki từ chối sự giúp đỡ của anh và cuối cùng tự sát. Trận thảm kịch này đã để lại cho anh chấn thương và sau này anh thôi việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anime Hay
RandomChỉ là vài bộ anime ... Mong mọi người ủng hộ....!!!!? Arigatou mina!!!😘💖💞