Akagami no Shirayuki-hime

628 28 4
                                    

Shirayuki là một công dân bình thường của vương quốc Tanbarun với một điểm đặc biệt: Mái tóc đỏ của cô. Khi Đệ nhất Hoàng tử của Tanbarun, Raji yêu cầu cô làm tì thiếp. Bởi vậy, cô cắt tóc và trốn sang nước láng giềng Clarines. Trên đường cô gặp và kết bạn với Hoàng tử Zen, cùng hai cận vệ của anh. Khi Zen bị đầu độc do ăn một trái táo có độc (đáng lẽ dành cho cô) Shirayuki kiếm được thuốc giải cho Zen sau khi đối mặt với hoàng tử Raji và quyết định đi cùng bộ ba kia đến Clarines. Không lâu sau, Shirayuki vượt qua kỳ thi cho chức Dược Sư ở cung điện. Câu chuyện theo chân Shirayuki và những người bạn cũng như việc tìm thấy chỗ của cô ở Clarines và thực hiện nghĩa vụ của một Dược sư.

- Shirayuki: Là nhân vật chính của truyện, được sinh ra với mái tóc đỏ quý hiếm và là một dược sĩ có tay nghề cao. Cô trốn khỏi vương quốc của Tanbarun sau lệnh hoàng tử để trở thành vợ lẽ của anh. Tại một khu rừng, cô gặp Zen và kết bạn với anh sau khi giúp anh chữa khỏi vết thương. Tại Clarines, cô được chấp nhận như là một dược sĩ ở trong cung điện với Ryu. Shirayuki đã chứng tỏ khả năng của mình như là một dược sĩ trong các tình huống khác nhau bao gồm cả việc xác định và kiểm soát dịch bệnh trong Rác và Lyrics. Cô có một mối quan hệ thân thiết với Zen và sau này yêu anh trong suốt câu chuyện bất chấp sự phản đối của mọi người về sự khác biệt địa vị xã hội.

- Zen Wistalia: Là Đệ nhị Hoàng tử của Clarines. Anh gặp Shirayuki trong một chuyến đi bên ngoài lâu đài. Ngay sau khi kết bạn với cô thì anh lại bị đầu độc bởi một trái táo do hoàng tử Raji gửi (đáng lẽ dành cho Shirayuki),  nhưng đã có được thuốc giải độc với sự giúp đỡ của cô. Anh có mối quan hệ gần gũi với ba phụ tá của mình Mitsuhide, Kiki và Obi và nhận được sự tôn trọng cũng như trung thành của họ. Trong suốt câu chuyện, anh nảy sinh tình cảm với Shirayuki, thậm chí nhiều lần cứu cô khỏi nguy hiểm.

Anime Hay Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ