Seisen Cerberus: Ryuukoku no Fatalite

312 9 2
                                    

Lục địa Kuanaan bị thống trị bởi gươm giáo và ma thuật. 3 vương quốc với tiềm lực mạnh mẽ tồn tại tại nơi này. Vương quốc thần thánh Amoria, vương quốc Ishilfen và vương quốc Vanrodis. Thế chân vạc đang diễn ra, bất kỳ sự bất ổn ở vương quốc nào cũng sẽ dẫn đến chiến sự trên khắp toàn cõi lục địa. Tại nơi này, tồn tại một ác long mà mỗi lần nó xuất hiện là mặt đất bùng cháy, hỗn loạn ngập tràn – Daganzord. 10 năm trước, một nhóm pháp sư dẫn đầu bởi cha mẹ của Hiiro là Bairo và Kismitete đã thực hiện nghi thức ma thuật hòng phong ấn Daganzord, tuy nhiên xuất hiện một kẻ cản trở làm cho phong ấn bị thất bại. Về sau, đó được gọi là “Thảm kịch Balbagoa”. Hiiro lúc bấy giờ vẫn còn nhỏ, được Giruu cứu thoát và nuôi lớn, cậu ngày đêm luyện kiếm nhằm trả thù cho cha mẹ. 10 năm sau, Hiiro tròn 16, cậu tự mình rời khỏi nhà để lên đường diệt trừ ác long. Trước tình thế này, Giruu không còn cách nào khác là phải đi theo Hiiro. Trên đường truy tìm ác long Daganzord, Hiiro đã gặp gỡ rất nhiều chủng tộc, không biết từ lúc nào, họ trở thành bạn bè và hướng tới mục tiêu diệt trừ Daganzord…

 Trên đường truy tìm ác long Daganzord, Hiiro đã gặp gỡ rất nhiều chủng tộc, không biết từ lúc nào, họ trở thành bạn bè và hướng tới mục tiêu diệt trừ Daganzord…

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Hiiro: Con trai của Bairo và Kismitete, hai người đã mất cách đây nhiều năm để phong ấn Dagan Zot. Hiiro đã tham gia vào nghi lễ phong ấn, nhưng khi nghi lễ thất bại, cha của Hiiro đã sử dụng phép thuật để đổi trái tim của mình với Dagan Zot, để cuộc sống của họ sẽ bị ràng buộc với nhau. Kể từ đó Hiiro đã được đào tạo để trở thành một kiếm sĩ và tìm và đánh bại Dagan Zot, nhưng không biết rằng khi Dagan Zot chết có nghĩa là anh cũng chết.

- Saraato: Một cô gái bí ẩn gặp Hiiro trên sa mạc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Saraato: Một cô gái bí ẩn gặp Hiiro trên sa mạc. Bản chất thật sự của cô là không rõ, mặc dù cô dường như có một số kiến ​​thức về Dagan Zot và đặc biệt thích âm thanh của trái tim Hiiro (Dagan Zot). Cô không có nhiệt độ cơ thể bên ngoài, do đó có khả năng thu thập nước trên làn da của mình từ không khí ở sa mạc.

Anime Hay Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ