Kazuhito Harumi, một cậu học sinh trung học bị ám ảnh bởi việc đọc sách. Một ngày nọ, khi đọc sách ở quán cà phê, anh bị bắn và giết khi anh cố gắng bảo vệ một người lạ. Khi anh quyết tâm đọc tác phẩm cuối cùng chưa được công bố của tác giả yêu thích của mình, anh có cơ hội thứ hai và được tái sinh như một con chó dachshund . Là một con chó, anh được Kirihime Natsuno chấp nhận, người mà anh đã cố gắng cứu, cũng như người duy nhất có thể hiểu anh dưới hình thức mới của anh. Kazuhito sau đó phát hiện ra rằng cô không chỉ là tiểu thuyết gia yêu thích của anh, mà còn là một kẻ tàn bạo , người thích khủng bố anh bằng kéo.
- Kazuhito Harumi: Là mọt sách ở trường trung học, thích đọc sách và tiểu thuyết. Anh là một fan hâm mộ cuồng nhiệt các tác phẩm của Shinobu Akiyama. Anh sống xa cha mẹ và em gái của mình để anh có thể đi bộ đến hiệu sách yêu thích của anh. Anh đã bị giết bởi vụ cướp trong quán cà phê khi đang cố gắng bảo vệ một khách hàng. Không thể đọc được cuốn tiểu thuyết mới nhất của Akiyama và mong muốn được sống, anh đã sống lại như một dachshund khiến anh ngạc nhiên. Anh được gọi là Kuro trong hình dạng mới.
-
Kirihime Natsuno: Một tiểu thuyết gia xinh đẹp, nhưng tàn bạo cầm lấy Kazuhito từ một cửa hàng thú cưng. Cô viết tiểu thuyết và bút danh của cô là Shinobu Akiyama, người mà Kazuhito rất ngưỡng mộ. Cô là một trong những người có thể nghe được suy nghĩ của Kazuhito. Cô có tình cảm với Kazuhito và dễ dàng ghen tỵ bất cứ khi nào anh gần gũi với một cô gái khác. Natsuno cũng khá tự ti về bộ ngực nhỏ của mình và cũng được biết đến để tìm cách phát triển chúng và bất kỳ ai nhận xét về nó thường trở thành nạn nhân do sự tức giận của cô. Cô sử dụng một đôi kéo cực kỳ cứng mà cô đã sở hữu từ khi còn nhỏ được gọi là Hasajiro và khá thành thạo với nó, cùng với sức mạnh thể chất tuyệt vời khiến cô trở thành một chiến binh mạnh mẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anime Hay
RandomChỉ là vài bộ anime ... Mong mọi người ủng hộ....!!!!? Arigatou mina!!!😘💖💞