Aoharu x Kikanjuu

608 19 7
                                    

Câu chuyện xoay quanh "anh chàng đẹp trai", Hotaru Tachibana. Sau một vài hiểu lầm "nho nhỏ" thì Hotaru đã mắc nợ Masamune Matsuoka một khoản tiền và phải trở thành "đồ chơi" của anh chàng để trả nợ. Từ đó những câu chuyện hài hước bắt đầu...

- Hotaru Tachibana: Là Chủ tịch Hội đồng học sinh của trường trung học và được biết đến nhờ sức mạnh của cô, phản xạ tốt và ý thức công bằng. Cô tuyên bố không để cho những người làm ác thoát khỏi những hành động tàn ác của họ và thường được chú ý để thưởng thức chiến đấu vì lợi ích của những gì cho là đúng. Những ví dụ ban đầu bao gồm việc cô đánh đập một học sinh đang kiếm tiền từ một bạn cùng lớp không nương tay và muốn trả thù sau khi biết rằng người bạn thân nhất của cô, Kanae, đã bị một Host che chở. Cô thường bị nhầm lẫn là nam vì ngoại hình của cô. Cô là hàng xóm kế bên Masamune, Hotaru dùng illeism, gọi mình là "Tachibana".





- Masumune Matsuoka: Masumune làm Host và chịu trách nhiệm giới thiệu Hotaru với thế giới của "Survival games". Anh cùng với người bạn thời thơ ấu của mình, Tooru, tạo thành một liên minh gọi là "Toy Gun Team Gun". Anh không biết gì về việc Hotaru thực sự là nữ. Để trả lại những thiệt hại do Hotaru gây ra cho câu lạc bộ mà anh làm việc, anh đã cho cô cơ hội trở thành thành viên của đội mình. Bởi vì quá khứ của mình, anh đã bỏ rơi vấn đề, sau đó khiến anh đá Hotaru ra khỏi đội sợ rằng cô sẽ để lại anh như những người bạn cũ của anh, đồng đội và mẹ anh đã làm. Tuy nhiên sau khi Hotaru giúp anh đối mặt với quá khứ của mình thông qua một thách thức một-một, anh đã để cô tham gia lại. Sau khi Hotaru vào nhóm, anh đã phát triển cảm xúc cho cô nhưng lại đấu tranh với giữa những cảm xúc vì anh không biết Hotaru là nữ. Có một khoảnh khắc trong quá khứ của anh, sau khi bị bỏ rơi bởi mẹ, anh đã tự tử nhưng Nagamasa đã giới thiệu anh đến các trò chơi sống còn để thuyết phục anh tiếp tục sống.

Anime Hay Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ