Denpa Kyoushi

465 20 7
                                    

Junichirou Kagami, với một người em gái là Suzune đang tức giận anh vì cuộc sống của anh hoàn toàn không liên quan gì đến thế giới thực. Do Junichirou chỉ quan tâm đến anime, manga và game. Suzune bắt anh phải đi làm việc và trở thành một thầy giáo Vật lý thay thế ở ngôi trường mà anh từng học. Junichirou chứng minh anh là một giáo viên có năng lực và chăm chỉ, một người coi các phương pháp chính thống để dạy dỗ học sinh dựa trên kiến thức là vô ích. Anh dạy dỗ và động viên học sinh của mình theo cái cách của Otaku chính hiệu.

- Junichirou Kagami: Là một Otaku, 24 tuổi. Suốt ngày chỉ ngồi ở nhà chăm sóc blog Anime của mình cho đến khi anh bị cô em gái bắt phải trở thành giáo viên Vật lý ở trường cũ của anh. Junichirou là một người đã xuất bản một bài báo vật lý làm chấn động cả giới khoa học khi mới 17 tuổi, anh đã đề xuất một lý thuyết để chế tạo ra một thiết bị dịch chuyển không gian như "cánh cửa thần kì" của Doraemon. Mặc dù, bị các học giả chế nhạo nhưng cho đến nay mọi nỗ lực bác bỏ lý thuyết này đều thất bại, cho dù có thể mất hàng thế kỷ cho đến khi con người phát triển được công nghệ cần thiết để lắp được nó. Mặc dù được mời về làm việc tại các trung tâm nghiên cứu quan trọng nhất của thế giới, Junichirou tuyên bố bị một bệnh gọi là "YD" chỉ cho phép anh làm những việc gì mình muốn làm vì thế anh từ chối tất cả lời mời của họ. Tuy nhiên sau vài tuần làm việc như một giáo viên, anh bị thuyết phục bởi Koyomi Hiiragi và trở thành giáo viên ở trường học của mình. Kể từ đó, Junichirou chia thời gian của anh giữa việc sử dụng các phương pháp khác lạ để thay đổi những học sinh bỏ học với tập trung vào những sở thích của mình và đôi khi tìm ra một cách để kết hợp cả hai thứ với nhau, thường thông qua việc sử dụng các video game cạnh tranh. Anh có một thói quen đặt biệt danh cho mọi người anh gặp trong suốt cuộc phiêu lưu giảng dạy của anh.

- Suzune Kagami: Em gái của Junichirou, là một người luôn luôn nổi giận vì những trò hề của anh trai cô. Sở thích của cô là luyện đấu vật và cô là người duy nhất mà Junichirou thực sự lo ngại. Cô cũng là người quản lý tài chính cho cả nhà và cấm Junichirou mua bất cứ thứ gì mà không có sự đồng ý của cô. Mặc dù anh gây cho cô nhiều rắc rối, Suzune thật sự rất thích anh và muốn được chăm sóc anh mãi mãi. Cô có thói quen đánh người khác và thường là Junichirou đôi khi cô buồn hay giận họ.

Anime Hay Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ