14💀

1.6K 50 19
                                    

Hi ulit~

I dedicate this to... Dun dun dun.
.
.
.
.
.
.
.
Sa bigas na sinaing ko kanina! Hahahaha ansaya kaya mag saing! Huehue

Naganahan ako kaya gumawa uli ako hahaha!

3 updates in 1 day! Lelz

P.s.

Try nyong basahin ng gabi ng walang kasama.. Nakakatakot💀💀💀(luh?)

P.p.s

Yun kasi yung ginagawa ko kaya minsan di ako maka pag concentrate sa pag tatype kasi feeling ko may naka tingin sakin! (Mag isa lang kasi akowz) huehueh👀👻

P.p.p.s

Oks lang kung ayaw nyo hehehe😅 (optional nemen)

Enjoy🙌

Jennie's POV

"Sino gusto nyong kausapin?" Tanong ni Rose.

"Yung pusa namin." Napa tingin kaming lahat kay Lisa. Seriously? Kanina parang ayaw nya pang sumali pero ngayon sumagot sya?

Minsan talaga hindi ko din maintindihan 'tong si Lisa eh.

"Yung ipis nalang na napatay ko kahapon!" Napa tingin naman kami kay Jisoo.

Okay... WTF?! Imbes na matakot ako ngayon parang natatawa pa ako eh.

"Ikaw nalang Jennie, sino gusto mong kausapin?" Tanong sakin ni Rose kaya nag tinginan sila sakin.

"Uhm... Si..." Hindi ko matuloy tuloy yung sasabihin ko kasi kinakabahan ako. Nag buntong hininga ako saka nag salita uli.

"Si kuya Jeb." Sabi ko.

Nakita kong nag tinginan sila sa isa't isa at napa tingin sakin kaya parang nailang ako doon.

"Kuya mo?" Tanong ni Rose at tumango naman ako.

"Ok let's sta--" Hindi natuloy ni Rose yung sasabihin nya dahil nag salita si Lisa.

"Wait! Gusto ko lang na malaman nyo na bago natin tapusin 'to kailangan dapat mag GOODBYE tayo sa kinausap natin dahil kung hindi--"

"We know Lisa." Pag puputol ni Rose katulad ng ginawa nya.

Kung hindi... Baka maka labas yung spirit... Yun ba 'yon... Ata?

"Let's start." Sabi ni Rose.

Inikot muna namin yung cap bago kami mag simula.

"We liked to talk to Jebrin Kim, Jennie's older brother." Sabi ni Rose habang naka tingin lang sa spirit board.

Na curious ako dahil alam ni Rose ang buong pangalan ni Kuya. Ang alam ko kasi ay Jeb lang ang alam nila.... Pero hindi ko nalang 'yon pinansin.

Napa tingin sakin si Rose at parang sinenyasan nya akong nag salita na.

"A-uhm... Kuya Jeb... Kung sakali mang nandito ka na kasama namin... Bigyan mo kami ng sign..." Sabi ko.

Nag hintay kami ng ilang minuto pero walang nangyare.

"Kuya?" Tanong ko uli.

Nag hintay uli kami pero walang nangyare.

"Wala naman eh! Kalokohan 'to! Mag Goodbye nala--" Hindi natuloy ni Lisa yung sasabihin nya ng pigilan ko sya.

"Lisa.... Wait..." Sabi ko at nilapit yung mukha ko doon sa cap kung nasaan yung mga daliri namin..

Bigla akong napa layo ng unti unti iyong gumalaw kaya halos lahat kami napa baitaw doon sa cap...

WHISTLE (BTS X BLACKPINK FF)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon