Hello~
1 hours from now bday na ni ako!!😊😊😊
Dedicated to kay @artemis_greek123 hihi kasi kahit di ko pa bday napapangiti mo na ko. Yiee labyu😘
Enjoy🙌
Taehyung's POV
Naka tambay kami ngayon sa likod ng school, nasabi ko nadin kay Jennie na hindi ako makakapasok sa ilang subject at naiintindihan naman niya yon.
Napa tingin ako kay Suga hyung ng bigla niya ibato sa kung saan yung sigarilyo niya.
Napa tingin naman ako kay Jimin na nasa tabi ko na kanina pa nilalaro yung baril na hawak niya. Tss. Akala kasi laruan.
Napa tingin kaming lahat kay Jin hyung ng bigla siyang tumawa. Nabaliw na din ba siya katulad ni Lisa?
"Ano na namang kinakatawa mo dyan?" Tanong sakanya ni Suga hyung.
"Natatawa lang ako sa tuwing nag kakagulo tayo." Sabi niya.
Napa kunot yung noo ko. Ano daw?
"Tch. Natuwa ka pang nasapian na ni Beatrice si Lisa." Sabi ni Namjoon.
Biglang sumeryoso yung mukha ni Jin hyung.
"Na mumuro na talaga sakin yang babaeng yan." Sabi pa niya.
"Hyung, matagal nang patay si Bea." Sabi ni Jungkook.
"Alam ko, pero bakit kailangan niya pang mag paramdam? May nadadamay tuloy." Sabi ni hyung tapos ay tumingin siya sakin.
Nag ka titigan kami.
"Sino? Sinong nadamay? Si Jennie ba? Tsk. Nang dahil sainyo kaya siya nadamay." Sabi ko at nginisian siya.
Napa tayo siya at kinuha yung baril na naka tago sa may ilalim ng uniform niya.
"Anong sinabi mo?" Galit na sabi niya tapos ay tinutukan ako ng baril.
Imbes na matakot ako, natawa pa ko.
"Bakit? Hindi mo rin ba matanggap na nadamay din yang kapatid mo ng dahil sayo?" Tanong ko sakanya. Nakita kong lalo niyang diniinan yung hawak niya sa baril.
"Ok lang hyung, baril mo na ko mamamatay din naman ako eh. Pero siguraduhin mo lang na hindi malalaman ni Jennie." Pag kasabi noon ay may kamao na tumama sa mukha ko kaya na nahulog ako sa pag kakaupo.
"Manahimik ka na nga Taehyung!" Sigaw ni Jimin.
"Bakit natakot ka ba?" Tanong ko habang pinupunasan yung dugo sa labi ko. Akmang susugod na uli siya kaso pinigilan siya ni Namjoon hyung.
"Taehyung, kung wala kang matinong sasabihin mas mabuti pang umalis ka nalang." Sabi ni Hoseok hyung.
Tumayo ako at inayos yung uniform kong nagulo. Nakita kong masasama at mabibigat ang tingin nila sakin ngayon pero hindi natakot.
Tumalikod ako at nag lakad palayo. Bago ako maka layo ng tuluyan ay may sinabi muna ako sakanila.
"Hintayin niyo lang na may mamatay ang isa sa atin... Saka mag sisimula ang totoong labanan." Huling saad ko bago ako nag lakad palayo.
Pumunta muna ako ng clinic, ayokong makita ako ni Jennie ng ganito paniguradong mag aalala yun sakin.
Pag kapasok ko sa clinic walang tao. Asan na yung nurse? Tsk!
Lumapit ako sa isang table ng makakita akong betadine. Nag hanap ako ng bulak at nag lagay ng betadine doon.
Umupo ako at ginamot yung sugat ko. Tahimik lang ang lahat ng may marinig akong sumisipol...
BINABASA MO ANG
WHISTLE (BTS X BLACKPINK FF)
HorrorJennie Kim. Is not the type of girl that can easily get your attention. But when she does. You're gonna have to whistle for help. Highest rank achieved: #12 in Horror 6.2.17