BACK TO EACH OTHER ARMS
"Unexpected Feelings"Craig Lancellot Anderson POV
Tulala lang si Lance habang nakahiga parin sa kanyang kama.
Hindi niya alam kung anu ba talaga ang nangyari sa kanya kagabi.Pagkatapos kasi ng nangyari sa kanila ni Allynna sa Aquaintance Party kagabi, ay nagpakalasing siya sa bar na pagmamay-ari nilang magkakaibigan.
What i've done
Bakit ko nga ba nasuntok si James Matthew.Dun lang bumalik sa alala ni Lance ang nagawa niya kagabi.
Naalala niya na kukuha sana siya ng inumin para kay Allynna ng makarinig niyang nag-ring ang phone niya, kaya lumabas muna siya para makausap ang taong tumawag sa kanyang cellphone."Hello Lance,"
Isang magandang boses ng babae ang narinig ni Lance sa kabilang linya.
"Brenda?"
"Yes Lance, it's me Brenda."
"How did you get my number?!"
"Anu ba naman Lance galit ka kaagad. Hindi ba pwedeng mangamusta muna."
"I don't have time for your shit Brenda. So tell me, where did you get my number.!!!"
"Relax lang Lance. Yan ka naman eh, lagi ka nalang galit kapag ako ang kausap mo."
"I will not repeat myself again Brenda.
So tell me,!!""Okay, okay,. Hindi ka parin talaga nagbabago Lance, you still the same Lance i know, sobrang mainitin ang ulo."
"If wala ka naman sasabihing importante i will fucking hang up this call.!"
"Fine, just wanna inform you i will be back there tomorrow Lance. See you pot pot.."
"I am not your fucking ...!!!"
Hindi pa man natatapos ang sasabihin ni Lance ay naputol na ang tawag.
Hindi mapigilan ni Lance ang galit na nararamdaman dahil para paring siyang pinaglalaruan ni Brenda.
Bumabalik parin sa isipan at pakiramdam ni Lance ang mga ginawang panloloko sa kanya ni Brenda.
Ang ginawang pananakit sa kanya ni Brenda at James Matthew na itinuring niyang matalik na kaibigan.
Kaya ganun nalamang ang galit niya ng makita niyang kasayaw ni Allynna si James Matthew.
Dahil bumalik na naman sa kanya ang sakit ng mga nangyari nuong matatalik na magkakaibigan pa sila ni James Matthew at Brenda.
Are you not done yet Brenda and James Matthew.
Ganito niyo ba talaga gustong sirain ako.
I will let you both pay this!!!!.Napawi lang ang sinasabi ni Lance ng marinig na nag-ring ang kanyang cellphone na nasa ibabaw ng side table sa kanyang kwarto.
BINABASA MO ANG
Back To Each Other Arms
Romance((⇨All the stories of Lady Covet Stories written in English-Filipino..⇦)) .♡⇨♡⇨♡⇨⇦♡⇦♡⇦♡. This story is about the son and daughter of the member of MBC. (Multi-Billionaire-Corporation) .♡⇨♡⇨♡⇨⇦♡⇦♡⇦♡. A story of a simple girl Allynna Samonte who will...