Chapter Fifty One

65 1 0
                                    

BACK TO EACH OTHER ARMS



Chapter Fifty One.





CRAIG LANCELLOT ANDERSON...





After a long wait here in the coffee shop I finally saw a woman walking where i was sitting. As i look at her you will not recognized her by her new looks. But the moment she took off her sunglasses i finally know who is she. But i can't believe how she become one of the people that Carlos told me.



"It's good to see you again Lance."



"Same here. It's been a very long time Martha."



Narinig ko naman ang maliit niyang pagtawa bago umupo sa upuan sa tapat ko. I still can't imagine na siya ang sinasabi ni Carlos. And to think i never heard anything about her after knowing she decide to study abroad. Also to know that Ally and her family never heard again from her after she leave.



"So, you finally know everything."



Agad naman akong napatango sa sinabi niya kahit hindi ko sigurado na ang tinutukoy niya ay ang katotohanang ako ang ama ng kambal.



"Good. Sorry if it takes a very long time before you found out about the truth."



"You also know about it?"



"Of course, Sino ba ang hindi makakaalam o makakahalata, kamukhang kamukha mo Larry. And Lucy got your eyes. Do you think i will not noticed about it. I also watched her from a far. All of them."



Hindi ako agad nakapagsalita dahil biglang bumalik sa alala ko ang tagpo sa isang convienient store kung saan napagkamalan na anak ko si Larry. Now everything makes sense.



Napatingin naman ako kay Martha ng may ilabas siyang envelop.



"Here. This is all the information i get from the girl who kidnapped Lucy. I even locate where she is staying."



Agad ko iyon binuksan at binasa. Nang mapansin ko na tumayo na si Martha at agad rin akong tumayo.



"Wait.. Martha, Hindi ka ba magpapakita manlang kay Ally?"



"This is not the right time, Just go get your daughter, my job here is done."



Hindi naman ako nakasagot dahil hinahanap ko sa mukha ni Martha ang dahilan kung bakit nagtatago siya sa pamilya niya.



"Don't worry i am in good term. And one favor. Don't tell them you met me. One day i will go to see them personally, Please take care of them."



"I understand. And i will."



"Good. Don't waste more time. It's about time the twins can have a happy family.-- And you and Ally."



"Y-yeah."



"Goodbye for now Lance."



Mabilis ang paglakad ni Martha ng matapos masabi iyon. Kaya tinanaw ko nalang siya ng sumakay na siya sa kanyang sasakyan. At agad akong bumaling sa impormasyong hawak ko. At agad na rin akong lumabas ng coffee shop at sumakay sa aking sasakyan.











Halos sumabog naman ang puso ko sa sobrang pag-alala dahil hindi parin tumatawag si Lance. At ang isiping alam na niya ang lahat. Hindi ko alam kung paano niya nalaman ang lahat. Bumuhos na muli ang luha ko pagkatapos maisip ang mga iyon. Nanatili lang muna ako sa hardin para hindi ako marinig ni Larry na umiiyak. Dahil ayokong mag-aalala siya.



Back To Each Other ArmsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon