Bulletproof 16

101 1 0
                                    

"Hoy ano ba? Bilisan mo diyan."

Rinig kong sabi ni Namjoon. Dali-dali namang pinirmahan ni Taehyung.

"Teka lang di pa kami nag uusap."

Sabi nito kay Namjoon pagkatapos ay tumingin sa akin. Ngumiti ako.

"Bago ka ba dito? Pamilyar yung mukha mo. Nagkita na ba tayo? Magkapitbahay ba tayo?"

Kumunot ang noo ko pagkatapos ay tumawa ng malakas. Taehyung being Taehyung.

"Yahh!"

Tawag nito sa akin. Nagtataka yata kung bakit ako tumawa.

"Taehyung-ssi si Namjoon na!"

Rinig kong sigaw ni Jin habang nakaharap sa ARMY. Ngumiti ako kay Taehyung.

"Wala ka na bang ipapagawa?"

Tanong ni Taehyung. Umiling ako bilang sagot. Wala akong maibigay sa kanila ngayon. Sa susunod na fansigning baka meron na. Ngumiti ito at hinawakan ang kamay ko. Nanlaki pa ang mga mata ko.

"Balik ka ulit ah!"

Sabi nito at nagwink. HARI ng fanservice! Ikaw na!! Tumawa ako bago ako umusog sa pwesto ni Namjoon.

"Hello so.. We met again?"

Nagkibit balikat ako sabay bigay ng picture niya.

"Obviously?"

Sabi ko at ngumiti. Ngumiti ito. I'm glad Namjoon act who he really is. He is genuine and kind. Hindi siya katulad ng iba na kailangan maging mabait for the sake of the fans at trabaho lamang ang pag iinteract ng mga katulad namin. We know Bangtan is different. They treat us extra special.

"Weird."

Napahuh ako sa sinabi niya. Pumerma na ito sa picture na binigay ko.

"Waeyo?"

Nakangiti itong nakatingin sa picture bago ito tumingin sa akin.

"Isa ka ba sa fansite-nim?"

"Nope. Just a regular ARMY."

"You got a great shot."

Tumawa ako. Sinasabi niya lang ba to dahil siya yung nasa picture.

"Thanks! That picture ahmm I captured it noong nagconcert kayo sa amin. But I always keep it on my own. Nobody have seen these pictures except each of you."

Awkward akong ngumiti. Iniisip na nito isa na akong weirdo at selfish. Nagulat ako sa pagulo niya ng buhok ko.

"I guess you want to be photographer or something. You really got a golden shot."

Gulat ako sa sinabi niya. I do I REALLY DO want to be photographer I WANT TO. Nakaramdam ako ng lungkot. But I laughed when I look at Namjoon.

"You are just saying that because you're in the picture. Right?"

I teasingly said. Humawak ito sa batok niya. Aww our Namjoonie is being shy shy shy.

"Hi-hindi naman sa ganun. You did a good job capturing this."

Sabi nito sabay bigay ng picture. Tiningnan ko siya an para bang hindi naniniwala. He is so cute.

"Well you are indeed handsome."

Tiningnan niya ako. Tinaas ko ang kamay ko para kumaway sa kanya.

"Ya-yah! Ano ang pangalan mo?"

I smiled.

"It's Lily."

Sabi ko bago pumwesto sa harapan ni Jin.

"Annyeong!"

The Bulletproof Fan (Forever) Series IIWhere stories live. Discover now