"Oppa!"
"Jungkook Oppa!"
"Wae?"
"Wala."
Tumawa ang lahat. Jungkook look so done with the ARMYs. Kanina pa nila tinatawag si Kookie pero tuwing nagtatanong ito WALA lamang ang sinasagot. Napatingin ako sa paper bag kong dala. Maibibigay ko na ang binili ko. Ngumiti ako when it's my turn.
"Hello Namjooniee?"
"Jooniee?"
Lumaki ang mga mata nito habang nagtanong. Binigyan ako ng malawak na ngiti nito. Ngumiti ako. Hinahanap ko yung box ni Namjoon. Nakita ko ring nakisilip siya.
"Isn't it heavy? Bringing a lot of things?"
Umiling ako ng makita ko ang box ni Namjoon. It sure is worth it to bring heavy things just to give it to each of you.
"Okay lang."
He stared at me for so long as if he wants to remember something. I giggled.
"Pwede ka namang pumunta na walang ibibigay eh."
He said while staring at me. I swear Namjoon you should stop that it's making me conscious.
"I remember you."
I smile. Di nga!
"Ako yung naging girlfriend mo tapos iniwan."
Drama kong sabi. Tumawa ito. Natawa na rin ako.
"Wala akong maalala na girlfriend kita."
Hala na seryoso na. He show me a sly smile amd hold my hands. Galing rin magdrama ng isang to ah.
"Pero kong naging girlfriend kita hindi kita iiwan."
He said while smiling at me. I swear namumula ako. What on earth! NAMJOON papatayin mo ba ako?! Ommo! Yung feels ko!
"I...was...just...joking"
Nahihiya kong sabi. Tumawa ito.
"I know."
Sabi nito habang nakatingin sa akin. Umaayon rin pala ang pagiging flirt ng leader ng Bangtan. Demigad! Fan service lang ito okay. Fan service lang. Ngumiti ako. Ma try nga. Ganito rin naman tinatanong ng mga ARMYs eh!
"If your not an idol would you date me?"
Napatigil ito. Ngumiti ako na para bang naghahamon. Something in his mouth crept. Magsasalita na sana siya ng may tumawag sa kanya.
"Gagalaw ba kayo dyan? May susunod pa."
Napatingin kami kay Yoongi na nasa pangalawang dulo. Nanlaki ang mga mata ni Namjoon at tumingin sa akin.
"Ha.haha pa-pasensya mukhang mainit yung ulo ni Suga hyung ngayon."
Nahihiyang sabi ni Namjoon. Tumingin ako kay Yoongi. I pouted when he glared at me. Bumalik siya sa pakikipag usap sa isang ARMY sa harapan niya. Napatigil ako ng ngumiti siya. Kailan ba makikipag usap ng maayos si Yoongi sa akin ng hindi ako iniirapan o nagiging sarkastiko. Huminga ako ng malalim.
"Parang hindi yata dapat ako ang tinatanong mo niyan."
Namjoon said while smiling. Napakunot ang noo ko.
"Huh?"
"Dapat kay Yoongi mo yan itanong."
Napakurap ako sa sinabi niya. Napatingin ako sa manager niya ng sumenyas ito na umusog na ako. Kumaway si Namjoon sa akin. Hanggang ngayon lutang pa rin ako sa sinabi niya.
YOU ARE READING
The Bulletproof Fan (Forever) Series II
FanfictionMy LIFE became colorful because of them I decided to live more because of them Their smiles, laugh and group hug is the only thing I need in my LIFE As long as they are complete and happy I WILL BE THEIR FOREVER ARMY