"JHoooooopeee!"
Napangiti ako sa lakas ng sigaw ng katabi ko. Napatingin si Hoseok at nakangiting kumaway. She shriek when Hoseok wave at her. Ganito pala kasaya kapag nag fifilming sa loob ng music show. Bangtan are interacting with the fans.
"Yah~ Tingnan mo si Taehyung."
"Sino ba hinahanap niya hahaha omo"
"Yung fansite ata niya."
Kanina pa sila nagre-rehearsed. I keep on giggling because I keep seeing Yoongi sighing like he is so done with everything.
"Ayos lang ba si Jimin? Mukhang hindi siya masyado-"
"Yah tingnan mo nga sila? Sino ba kasi hindi mapapagod."
"Sabagay. Jimin!!! Yeyyy!"
Sigaw ng babae. I smiled. They cheer for Bangtan. This is the only thing we can give.
"Ang ingay ah."
Napatingin kami sa nagsabi. It seems like she is not an ARMY. Hindi lang naman ARMYs ang nandito. May iba ding fandom na pumunta para makita at icheer ang gusto nilang grupo.
"Anong gusto mo manahimik kami dito?"
I was taken a back when an ARMY replied. I swear I was between them.
"Wala akong sinabing manahimik ka and sabi ko lang maingay."
Sabi nito and he rolled her eyes. OMG no cat fight please no. I swear I saw the ARMY beside me turned into red and she is ready to explode. Patay! Tumingin ako sa Bangtan magsisimula na silang mag sayaw. Napatingin ako sa dalawang katabi ko. They are still staring with each other. Napapikit ako and bit my lips.
"GO BANGTAN!!"
Sigaw ko. I stopped when everyone look at me as if I was some party wrecker. I just realize they are about to film that's why everyone is silent. Napapikit ako. Ahhh walanghiya! Kainin mo na ako lupa. Tumingin ako sa Bangtan na tumitingin sa paligid na para bang hinahanap nila ang sumigaw. I bit my lip.
"Tsk!"
I heard the girl beside me. Yahhh para hindi lang kayo mag away pinahiya ko sarili ko! Tiningnan ko ang Bangtan, bumalik na sila sa kanilang pwesto. I look at Yoongi I feel so attack when I saw him smirk before getting in line. What was he thinking? Why did you smirk why?!
"Yoongi..."
They started filming. I smile when I saw them bein so serious. It looks like they are really into the music. Their characters change on stage. They look so professional. ARMYs are chanting. ARMYs also rehearsed before the show about our chant! I stopped when it's Yoongi's turn.
"Yoongi... Yoongi.."
I heard someone cheering near me. Yoongi look so different. The way he rap the lyrics it feels like he was pushing as to listen. We are totally drown to his attention. His passion was written all over him while performing. Bigla akong nanliit. His passion? Minsan ko nang mangarap but I end up failing.
"Woohhhhhh!"
Nagulat ako dahil sa pagsigaw ng mga fans. Hindi ko namalayang natulala na ako. Tapos ng magfilming ang Bangtan. Ngumiti ako at nakicheer kasama ang mga ARMYs.
"Sana manalo sila ngayon!"
Sabi ng isang ARMY sa kasamahan niya. Nakangiti ito at excited na tumatalon. Tumingin ulit ako sa stage. Narinig ko ang sigawan ng mga fans. There is this boy group who stand on stage. They are waving to their fans before they proceed in filming.
"I need coffee."
Bulong ko. Kailangan kong uminom mukhang matatagalan pa bago lumabas ang Bangtan. Maybe when announcing the winner? I got out from the wave of crowd.
YOU ARE READING
The Bulletproof Fan (Forever) Series II
FanficMy LIFE became colorful because of them I decided to live more because of them Their smiles, laugh and group hug is the only thing I need in my LIFE As long as they are complete and happy I WILL BE THEIR FOREVER ARMY