Bulletproof 23

94 3 1
                                    

He was looking at me desperately finding an answer. Pumasok na siya sa sala diba? Bumalik ito ng mapansin na may pasa ako sa labi.

"Huh? Wala to~"

I laugh a little just to assure him. His brows furrowed and his lips turn into thin line. I'm not going to tell him how I stop ARMYs and the other fans in fighting.

"Ah Yoongi! Isama mo naman ako sa kabila! Gusto ko makita sila ahmm~"

I was going to act like a child but my voice lowered when he is still looking at me. He is not impressed. Come on Yoongi papuntahin mo na ako sa kab-

"Sino may gawa sayo niyan?"

I was taken aback when I heard his cold voice. Alanganin akong ngumiti.

"Ahmm~ I just got this when I got slipped on the floor."

Sabi ko. I act like I don't care para mas makatutuhanan. Ngumiti ako.

"Ano ipapakilala mo ba ako? Sige na pleasee."

Nakangiti kong sabi. His face look so annoyed. Kinaladkad niya akong papuntang kusina at pinaupo ako sa upuan. He glared at me bago ito naglakad papuntang CR. I closed my eyes at napahawak sa noo. Seeing me like this by an Idol is a major turn off. Para akong basagulera. Nagulat ako ng nilagay ni Yoongi ng padabog ang medicine kit.

"Ano ba okay lang ako. Hindi naman dumudugo yahh!!"

Napasigaw ako ng hinarap ni Yoongi bigla ang upuan at iniharap niya. Nanlaki ang mga mata ko dahil sa lapit ng mukha namin. Pinigilan ko yatang huminga dahil napabuga ako ng malakas na hininga ng lumayo siya.

"Anong ginawa mo sa Music Show?"

Tumingin ako sa mga kamay ko.

"Nag cheer ako sa inyo. Ang saya ng fanchant kanina."

Sabi ko at ngumiti. I did enjoy the show. Umupo ito sa katabi ng upuan ko at humarap ito sa akin. Binuksan niya ang medicine kit. Hindi ito nagsasalita. I feel bad for lying. He hold my chin and face to him. Napalunok ako dahil sa ginawa niya.

"Kasi...."

Nilapit niya ang cotton na may medicine. Napapikit ako masakit yan yah!!. Napasigaw ako dahil sa takot. Napatigil ako sa pagsigaw dahil tinikom ni Yoongi ang bibig ko.

"Hindi pa nilalagay."

He said plainly like he is so done with me. Napatikom ako at tumahimik. Nilapit niya ang cotton. I felt the stinging pain. I look at Yoongi. He look so focus cleaning my wound. I smiled. Tumingin ito sa akin bago tumingin ulit sa pasa ko.

"Anong ginawa mo sa show?"

He plainly said. Nang matapos ang ginagawa niya ay nilagay niya ang cotton sa mesa. Tiningnan ko ang mga kamay ko.

"Kasi kanina... Nadapa ako."

Sagot ko. I can't say ARMYs got a fight with other fans. It might tainted ARMYs name to Bangtan. What if after I said those Bangtan will get angry and lost their trust from us? I don't want that! ARMY and Bangtan's relationship are genuine. I don't want that to happen. Siningkitan ako ng mata ni Yoongi. Huminga ito ng malalim at nag cross arms. Napapikit ako.

"KasimaykaawayangARMYskaninapinigilankolang. Patawarin niyo kami!"

Nagmamadali kong sabi. Isang katahimikan before I heard a laugh. I open my eyes. Napakurap ako ng makitang tumatawa si Yoongi. His laugh echoes inside my room. I swear my mouth is hanging in the air. Nang makita niya akong nakatingin sa kanya ay agad itong tumigil at nag straight face.

"You! Just laugh!!!!"

I just heard Yoongi laugh personally! I HEARD HIM LAUGH! This is the first time he laugh at me. He looks at me as if I am weird.

The Bulletproof Fan (Forever) Series IIWhere stories live. Discover now