Napayuko ako ng napatingin si Yoongi sa akin. I was scrubbing Holly's back.
"Yoongi-yah! Namiss mo ba ako?"
"Bakit ka bumalik?"
Napatingin ako ng tinanong yun ni Yoongi. Galit ba siya o ano? Ngumiti si Yuri. Hindi ba siya natakot kay Yoongi?
"Namiss ko kayo eh!"
Sabi nito sabay hawak sa balikat ni Yoongi. I swear I got choke. Tumingin ako sa paligid baka nandito si Dispatch. Hindi naman siya pupuntang Daegu diba?
"Yah! Lily."
Napatingin ako ng tinawag ako ni Yoongi. May tinapon ito at nasapol sa mukha ko. Sinimangutan ko siya. He just gave me a smirk.
"Isuot mo yan!"
Napatingin ako sa suot ko. Ayos naman ah! I'm on my sport shirt. He clicked his tongue when I just look at him. Agad ko itong sinuot sa takot ko nalang. Nahirapan pa ako kasi karga ko si Holly.
"Ano bakit ka umuwi?"
Tanong ulit ni Yoongi. Umiling ang babae.
"Namimiss ko nga kayo."
Binigyan lamang siya ni Yoongi ng malamig na tingin. Kumunot ang noo ko when she hide his two hands at her back at yumuko.
"Kilala kita bakit ka umuwi?"
Yoongi's voice became soft. Tumingin ito sa akin at sumenyas na umalis muna ako. Napakagat ako ng labi at naglakad. I didn't glance at them. Nangpalampas na ako pwesto nila ay biglang nagsalita si Yoongi.
"Susunod ako."
Sabi nito. Hindi ako sumagot at nagpatuloy sa paglalakad.
"Iuuwi na kita Holly hah. Nandito na kasi yung masungit mong amo."
Huminto ako tumingin sa pwesto nila Yoongi. I shouldn't have look back. Too late I saw them hugging. Yuri looks like crying. Nagpatuloy ako sa paglalakad. Napahinga ako ng malalim.
"It's okay. It's okay Lily. Everything's gonna be okay."
My throat started to get hurt. My face started to get hot. Kinagat ko labi ko para mapigilan ang nagbabadyang lumabas.
"It's okay. It's not like you came here in Korea to make a romantic story. You are here as a fan. To support Bangtan. To show how much you love them. Having romance with an Idol is not in your list."
Huminga ako ng malalim at pinaypayan ang sarili. Mainit kasi ang mukha ko pati yung mata ko. Naiinis ako sa sarili ko. Napabuga ako ng malakas hangin.
"Kalma lang."
Ngumiti ako. Pagdating ko sa gate sa bahay nila Yoongi ay agad kong pinindot ang doorbell. Lumabas naman si Ahjussi.
"Oh! Nakita mo si Yoongi? Sinabi ko kasing nilabas mo si Holly."
Alanganin akong tumango. Nagtataka akong nitong tiningnan.
"Ah?haha ano po sabi niya po ihatad ko si Holly sa bahay."
"Hah? Saan siya? Nagmamadali yun pagkasabi ko na inilabas mo si Holly."
Pumasok kami ni Ahjussi. He closed the gate.
"May kausap pa po kasi siya."
Sagot ko. Kumunot ang noo nito pero agad rin tumango. Pagpasok namin sa bahay ay agad kong binaba si Holly.
"Bye Holly~"
Humarap ako kay Ahjussi. Nakacross arm itong nakatingin kay Holly na tumakbong papuntang sala.
YOU ARE READING
The Bulletproof Fan (Forever) Series II
FanficMy LIFE became colorful because of them I decided to live more because of them Their smiles, laugh and group hug is the only thing I need in my LIFE As long as they are complete and happy I WILL BE THEIR FOREVER ARMY