Bulletproof 36

110 4 0
                                    

"KIM NAMJOON!"

"KIM SEOKJIN!"

"MIN YOONGI!"

"JUNG HOSEOK!"

"PARK JIMIN!"

"KIM TAEHYUNG!"

"JEON JUNGKOOK!"

"BTS!"

Napangiti ako habang sabay na nakipag cheer sa mga ARMYs sa loob ng stadium. Thousands of ARMYs are shouting Bangtan's names. Thousands of ARMYs are crying. Thousands of ARMYs smiling. I'm one of those.

"Yah~ hindi pa nga nagsisimula umiiyak kana!"

Rinig ko sa mga katabi ko. Nakakainggit. Wala kasi si Shin. May ginagawa siya sa Univ.

"Pangatlong araw na nila to!"

"Ang OA mo! Eenjoy natin tong gabing ito! Makikita pa natin sila sa concert."

Pangatlong araw na ng fanmeeting. Pahirapan kasi pagkuha ng ticket kaya napunta ako sa third day. Ngumiti ako ng tumingin sa akin yung katabi ko. They smiled back.

"BTSSSSSSSSS!"

Napatingin ako sa stage ng dumilim ang paligid. Tanging mga ARMY bombs lang ang mga ilaw.

"Waah~ am I in the galaxy?"

Yung una kung panuod ng concert ay maliit lamang ang espasyo ng lugar pero ito wow~ I feel like i'm floating in the space full of stars. Pag ilaw ng stage nag sigawan ang lahat.

"BTSSSS!"

Sumigaw kaming lahat ng nagsimula na silang kumanta. The feeling of seeing them for the first time came back. I smiled when I saw them being serious at the same time enjoying in the stage. Smiling while waving to all ARMYs. Napahawak ako sa mukha ko ng nakaramdam ako ng lamig.

"BTS!"

I was smiling while crying. Hindi ko alam kong nakakahawa ba yung mga umiiyak na mga ARMYs o masaya lang talaga ako. I look at each of them. Their eyes are sparkling while having fun in the stage.

"This is BANGTAN's stage."

They are meant to be here. They are fated to be here. Napatakip ako ng bibig. I watched the crowd when they started singing with them. As a fangirl this must be one of their comfort zone. Atleast one night we can forget the outside and have fun.

"Yoongi!"

Napatingin ako sa side ni Yoongi. He was so serious when it's his turn to rap his verse. He suddenly smiled at the crowd when he is done. Tumingin siya sa paligid. This is what Yoongi's dream. Everyone's happy for him.

"Saranghaeyo."

Napatigil ako sa sinabi ko. I love Yoongi.

"Yoongi saranghaeyo!"

Sigaw ko habang umiiyak. Dito lang sa pagiging fangirl ko makakaamin ako. Maisisigaw ko sa buong mundo kong gaano ko ka mahal si Yoongi.

"Min Yoongi SARANGHAE!"

Sigaw ko ulit sabay sa ibang ARMYs. It's okay as long as you are happy. ARMYs are okay. I'm okay.

"Hoy! Tumigil ka na nga! May susunod pa. Makikita natin sila."

"Eh sa nakakaiyak yung ending yah~"

Sabi nito habang humihikbi. Pinahid ko rin yung mga luha sa mukha ko at ngumiti. Natapos na yung concert. Tela parang isang panaginip lang. Ang sigawan, tawanan, iyakan at kantahan. This is one of the best night of my life. Probably the best one!

The Bulletproof Fan (Forever) Series IIWhere stories live. Discover now