"Mr. Min I didn't know you are my client."
Tinaasan ako nito ng kilay bago huminga ng malalim. He leaned to the chair while crossing his arms.
"Bakit? Kailangan ko pa bang ipaalam sayo?"
Kumunot ang noo ko. Ano ba ang trip niya?
"Ofcourse you have to. Hindi ko sana tatanggapin kasi masyadong private yung profile NIYO Mr. Min. I thought it was just a scam."
Sarkastiko kong sabi. His mouth turned into thin line. Napalunok ako. What? What did I do?!
"Kung sinabi ko ba sayo papayag ka?"
Hindi ako sumagot. Ofcourse I would! It's you-imean sa laki ba naman ng offer nila sino ang tatanggi. Ano pa ba ang iniisip ko?
"Hindi diba."
Sagot nito. Isa ka rin eh no! Alam mo ba iniisip ko?!
"So this is yours and Jungkook's restaurant."
Sabi ko bigla at tumingin sa paligid. To be honest I'm happy. Ang gulo ko. Kanina ayaw ko siyang makita ngayon masaya ako na nakita ko siya. Si Yoongi lang yata nagpapagulo sa akin.
"Matagal na naming napag usapan ni Jungkook na magtayo ng sariling kainan."
Sabi nito. He was still staring at me. Napatingin ako sa secretary ko na halatang walang naiintindihan. Kinuha ko sa kanya ang folder.
"Bago lang ito natapos kaya wala pangnakakaalam."
"You did a great job for choosing my magazine company to feature this."
Sabi ko at ngumiti. Kumunot ng noo nito. Ofcourse Yoongi wouldn't used this as an excuse to see me. Why would he want to see a person who pushed him away. They really need this. Since our company has a wide influence then it was easier for the fans to know. This is business.
"Since malaki ang ARMY kailangan niyo ng malaking featuring company."
Siningkitan ako nito ng mata. Nilagay nito ang kanyang dalawang siko sa mesa at pinagsalikop ang mga kamay niya. Napalunok ako. He look so intimidating and so manly.
"Simulan na natin ang discussion para sa restaurant na ito."
Sabi ko at binigay ang folder. Yes we just discussed about it. He will add something and I will support it.
"So that's it."
Sabi ko at ngumiti bago tumayo. Napatingin ako sa secretary ko. Tumango ako sa kanya.
"I'll get a taxi for us Miss Lily."
Sabi nito bago lumabas ng room. I look at Yoongi who is also standing. Tumango ako sa kanya bago tumalikod.
"Lily."
Napatingin ako sa kanya. What a cliche? Feeling ko nasa korean drama ako.
"Hindi kaba magtatanong?"
Napakunot ang noo ko. What are you talking about? Napahinga ito ng malalim bago naglakad palapit sa akin. Napaatras ako sa ginawa niya.
"What are you doing?"
"Lumalapit sayo."
I rolled my eyes. Obviously Yoongi! Ano ba talaga balak niya hah?!
"Masaya akong nandito ka."
Nagulat ako sa sinabi niya but I maintained my composure. Nginitian ko ito.
"Me too."
Sabi ko bago tumalikod ulit. Nagulat ako ng hawakan niya ang balikat ko at pinaharap sa kanya.
YOU ARE READING
The Bulletproof Fan (Forever) Series II
FanfictionMy LIFE became colorful because of them I decided to live more because of them Their smiles, laugh and group hug is the only thing I need in my LIFE As long as they are complete and happy I WILL BE THEIR FOREVER ARMY