Ang gusto ko lang naman pumuntang Hongdae why did I end up like this? Kanina lang masaya akong kausap si Yoongi sunod nakita ko yung Manager ng Bangtan with her brother that is acting weird sumunod naman yung love story na ka pangalan ni Jin tapos heto ako ngayon.
"Hana! Dul! Set! Kimchi!"
Ako yata yung naging photographer sa mga dayo dito.
"Thank you!"
Nakangiti akong kumaway sa kanila. Tumingin ako sa paligid it's a bit crowded. Kanina pa ako nandito. Hinihintay ko lang gumabi para makita ko naman yung mga lights dito.
"Yah!!!"
Nagulat ako ng may babaeng sumigaw sa gilid ko.
"Yahhhh!! Akin yan!! Ako yung unang nakakita niyan!"
Sabi nito habang nakaturo sa harapan. Agad itong tumakbo. Hinahabol niya yung lalaking nakaitim lahat. Napailing ako at naghanap ng magandang lugar na makukunan.
"Kumusta na kaya si Yoongi?"
Kinuha ko yung phone ko sa aking bag at tiningnan kung may message ba si Yoongi. Napasimangot ako ng wala akong makita.
"Nagtext naman ako sa kanya."
Napahinga ako ng malalim. I'm sure busy sila. Magpahinga naman sila minsan ng Bangtan baka kung ano mangyari sa kanila kapag hindi sila magpahinga. Tiningnan ko ang mga picture na nakuha ko sa aking camera.
"Excuse me Miss. You have to come with us."
Nanlaki ang mga mata ko ng hawakan nito ang balikat.
"Yah! Bitawan niyo ako."
"I'm sorry Miss. But you have to come with us."
"She is here!"
Nakarinig ako ng isa pang boses. Napatingin ako sa gilid ko. There are three more man. They are circling me.
"Si-sino kayo?!"
They are all in suit. Am I in sort of a prank episode here? Or some men n black prank? Natawa ako.
"Prank ba ito?"
Nagtitigan silang apat. Napatigil ako hawakan ng isa ang kabila ko pang kamay. Oh my god! Are they going to kidnap me?!
"Yahhh! Let me go!"
"We are truly so-"
"LET ME GO! TULONG! Tulongmmmmm!"
Nagpupumiglas ako at inaalis ang mukha sa panyong nakatakip sa aking ilong. I was screamin under the handkerchief! But as soon I smell something off from the handkerchief I suddenly got dizzy and my eyes are in blur.
"Tulong..."
"Just get her inside the car! We are getting late!"
That's the last thing I heard before experiencing a black out.
"Wake her up!"
"What me?! How about you?"
Binuksan ko ang aking mata at nakita ang dalawang lalaking nagbabangayan. Nanlaki ang mga mata ko at agad umupo.
"Nasaan ako?!!"
Gulat silang napatingin sa akin ng sumigaw ako. Tumingin ako sa paligid. I'm inside a classic room. Wait? Is this hotel room?
"What is she saying?"
"I think she's asking where she is."
"I don't know how to speak Korean bro."
YOU ARE READING
The Bulletproof Fan (Forever) Series II
FanficMy LIFE became colorful because of them I decided to live more because of them Their smiles, laugh and group hug is the only thing I need in my LIFE As long as they are complete and happy I WILL BE THEIR FOREVER ARMY