Bulletproof 61

114 1 1
                                    

"Is everything ready?"

"Mr. William?! I thought your going to be late."

Ngumiti ito at tiningnan ang secretary niya.

"Well I move my schedule. I'll just observe a little and I'll leave."

Tumango ako bago sinulyapan ng konti si Yoongi. He was acting like nothing happened. He didn't talk nor take a glance at me. So Yoongi... Saan na yung sinasabi mong hindi ka susuko? Saan? Pagkatapos niya yung gawin sa akin ay agad ako nitong iniwan sa office ko.

"Miss Lily?"

Napatingin ako kay Mr. William. Nginitian ko ito.

"We are going to start in 3 minutes. Eddie please assist Mr. William."

Tumango si Eddie. Lumapit ako sa mga photographer at tinanung kung ayos naba ang lahat. Pinuntahan ko ang Bangtan at ang mga staff ko na nag aayos sa kanila.

"Is everything ready?"

"Yes Miss Lily."

Tumango ako. Ngumiti isa isa ang Bangtan bago ako nilagpasan well except for Yoongi. He didn't even look at me while I'm looking at him. I fake a coughed before I followed them.

"Miss Lily? Shall we start?"

Tumango ako sa photographer bago tumayo katabi niya. I was crossing my arms while looking at the boys. These handsome 7 boys infront of me. I just can't believe I'm infront of them giving them instructions of what they will do in front of the camera when few years ago i'm just a fan that struggles to take a single photo of them inside the concert.

"Taehyung-ssi..."

Tawag ko kay Taehyung. Napahinto silang lahat at tumingin kay Taehyung. Nothing is actually wrong. His expression is quite serious and attractive but...

"Mr. William let me fix his cloth."

"Sure."

Sagot ni Mr. William. Bagay naman sa kanya yung damit. Lumapit ako kay Taehyung at niluwagan ang necktie niya.

"Mi-miss Lily nim."

Natawa ako sa reaksyon. Relax hindi kita huhubadan Taehyung. I opened the three buttons.

"Yah!"

Gulat akong napatingin kay Yoongi dahil sa pagsigaw niya. His eyebrows just met and his jaw tighten.

"Relax Yoongi. Wala akong gagawin kay Taehyung."

Natatawa kong sabi. Hindi ba sila sana'y ng ganito? Galit akong tiningnan ni Yoongi bago nito niluwagan ang necktie niya. Nanlaki ang mga mata ko. No way!

"Ano ba ang problema mo!?"

"Nasasakal ako kaya ko niluwagan."

"Ano ba?! Ganun dapat yun!"

He smirked at me. Tinanggal niya ang necktie niya. The unfixed tie just hanged on his neck. Galit ko siyang nilapitan.

"Ano ba?! Para kang bata!"

"Ano ba ang pakialam mo?!"

"May pakialam ako kasi ako ang magpa-published ng magazine na ito!"

"Ide ipublished mong nakaganito."

Bumilis ang paghinga ko. Galit ko siyang tiningnan. Huminga ako ng malalim. Nilapitan ko si Yoongi at kinuha ang necktie niya.

"Ayaw mong mag necktie diba. O sige!"

Nilapitan ko pa siya ng konti. I started unbuttoning his shirt. Napatingin ako sa mukha niya he was smirking.

"Bakit kaba ganito hah?! Please naman umayos ka."

The Bulletproof Fan (Forever) Series IIWhere stories live. Discover now