1 - Kết hôn (?)

6.1K 289 6
                                    

Chiếc xe màu tím dừng lại trước tập đoàn lớn.

Bàn tay nhỏ nhắn thong thả gõ một vài cái lên vô lăng của xe. Joohyun thi thoảng liếc xem giờ trên chiếc đồng hồ nhỏ ở cổ tay.

-Làm gì mà lâu vậy không biết...

Cô lầm bầm rồi lôi điện thoại ra nhắn tin cho ai đó.

. . .

'Knock knock'

-Vào đi!

Được sự cho phép, người thư ký đẩy cửa đi vào.

-Ngài định tăng ca đấy à?-Cô thư ký lên tiếng thắc mắc.

-Sắp tới tôi bận việc nên giải quyết giấy tờ trong hôm nay luôn!-Seulgi vẫn cặm cụi với đống giấy tờ của mình.

-Sao ngài không nghỉ một chút đi Kang tổng??-Cô thư ký đi tới và đặt đám giấy trên tay Seulgi xuống bàn.

-Thư ký Kim, nếu tôi nghỉ bây giờ, việc sắp tới sẽ bị lệch với kế hoạch!!-Seulgi lại cầm tài liệu lên và tiếp tục công việc của mình.

-Ngài có thể giao cho cấp dưới cũng được mà! Xem ngài này, đã trở thành CEO, đạt nhiều thành công ngoài mong đợi...

-Ý cô là sao?-Seulgi ngẩng đầu lên nhìn cô thư ký sexy xinh đẹp đang đứng trước mặt mình.

-Kang tổng có bao giờ nghĩ đến chuyện kết hôn chưa?-Cô thư ký bẽn lẽn hỏi.

-Kết hôn? Kết hôn ấy hả??-Seulgi ngạc nhiên hỏi.

-Vâng...

-Haha, ôi dào!!-Seulgi phẩy tay cười sặc sụa làm cô thư ký ngơ ngác nhìn.

-Sao Kang tổng lại cười vậy ạ??

-Tôi nghĩ tôi không còn cơ hội kết hôn nữa đâu!!-Seulgi vẫn chưa ngừng cười.

-Sao lại vậy?? Kang tổng không những đẹp gái lại còn giỏi giang, quyền lực lớn nữa...-Cô thư ký khó hiểu giãi bày. Crush của cô ngời ngời như này mà không có cơ hội kết hôn? Lố bịch quá!!

-Ai mà dám lấy tôi. -Seulgi xua tay nói.

-Dạ??? Sao lại như vậy??

-Ai mà dám lấy tôi, bà xã đại nhân của tôi sẽ cầm bàn ủi là phẳng mặt người đó ra mất!!

-...

Cô thư ký đứng hình nhìn Seulgi cất tài liệu vào cặp táp. Crush của cô..........đã lấy vợ???? Trời ơi!!! Làm người ta quê một cục!!!! Làm người ta đơn phương bao năm tháng!!! YÊU NGHIỆT!!!

'RING RING RING'

-Hề lố? Em nghe nè bà xã!!

Seulgi để loa ngoài vì cậu đang cất tài liệu và hết tay để cầm điện thoại.

"Sao chị nhắn tin mà em không rep??"

Một giọng nói dịu dàng nhưng nghe như muốn ăn tươi nuốt sống Kang Seulgi.

-Em giải quyết tài liệu mà, vừa cầm máy lên thôi!

"Chứ không phải đang được cô nào tán tỉnh nên quên rep à?"

Cả Seulgi lẫn cô thư ký chột dạ. Con người đang đợi cậu ở dưới kia thuê người theo dõi à??

-Hì hì, không có...làm gì có đâu bà xã!!! Đâu có đâu!!

"Xuống nhanh lên chị không cho em cuốc bộ về nhà đấy, Kang Seulgi!!"

-Đừng mà bà xãaaa!!!

"Nhanh lên chị chờ! À còn việc quan trọng nữa, em có nhớ hôm nay là ngày gì không Seul??"

-Kỉ niệm 2 năm ngày cưới!! Em nhớ mà!!

Cô thư ký hoá đá sau khi nghe thấy câu nói của Seulgi và nhìn theo hướng cậu vội vã chạy khỏi phòng làm việc.

[Series] [Red Velvet] LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ