41 - Tỏ tình #2

1K 72 17
                                    

"Ít nhất mày phải tỏ tình với một câu gì đó thật sang chảnh và thông minh thì may ra nàng ấy mới đổ."

Đó là những gì còn sót lại trong đầu nó khi người anh em thân thiết bày cho nó cách tán gái.

Thế đấy, là nó thích một giáo viên trong trường đại học của em nó, mà cô ấy không phải giáo viên hạng thấp đâu, hạng top của trường đấy, nên giờ nó mới buồn thiu như này đây. Nghĩ kiểu gì cũng không thấy xứng với cô nàng ấy.

Haizzz

-Dòi

-...

-Dòi

-...

-NÈ Dòi

-...

-DÒI

Joy bị hét vào tai đến lủng màng nhĩ, nó ôm tai nhăn nhó dứt khỏi dòng suy nghĩ lam man, ngước lên nhìn thủ phạm vừa sát hại đôi tai của mình mà lầm bầm mắng.

-Em có cần hét to vậy không? Thủng tai là chị tét nát mông đấy.

Cô em "Hứ" một cái rồi quăng sách tiếng Anh vào người Joy khiến nó phải nhăn nhó thêm lần nữa, cái thứ em gái gì mà ghê ghớm như bà nội vậy, đau thấy mẹ!

-Tính ám sát chị mày hả!? Chị mày cũng biết đau đấy CON RÙA LÙN KIA!!

-Đáng nhẽ chị nên cảm ơn em đi Joy, bởi vì lớp tiếng Anh của cô "chìa khóa mở trái tim chị" sắp bắt đầu rồi đấy.

-ĐỆT!!

Rồi để lại cô em mình cằn nhằn phía sau lưng ngay lập tức, Joy vơ vội vài cây bút với một quyển sổ màu mè, lấy đà phi thật lực lên trên trường đại học.

Nó đã tham gia lớp tiếng Anh này từ khi nó dính tiếng sét ái tình với cô giáo Hàn kiều xinh xắn kia. Mà hay ở chỗ là, hôm nào có tiết nàng ấy dạy thì nó mới xách đít đi học, còn không thì bùng hết sạch. Mà nói học thì cũng không phải, nó đến đó chủ yếu để ngắm cô giáo thôi, vì nó đã ra trường và có bằng tiếng Anh hẳn hoi rồi, đến đây ngoài lý do trên, mà còn để tìm hiểu thêm về cô giáo nữa, ahihi. Chiến thuật này nó xài gần được năm rồi đó, vậy nghĩa là nó crush nàng Hàn kiều này gần được một năm rồi nè.

. . .

-Even though it is a key part of British society, the Welfare State has its critics. Ai có thể dịch câu này cho tôi được không ạ?

Nàng mỉm cười khi thấy có cánh tay ngay lập tức giơ lên.

-Mời em... JOY!? What the hell are you doing here!?

Ngạc nhiên là phải sòi, gần năm trời có biết sự có mặt của Pặc Dòi trong lớp của mình dạy đâu, hay do Dòi nó xài chiến thuật núp lùm quá kĩ :) ??

-Hey em— À quên cô giáo. Em xin dịch thưa cô Shon: Mặc dù người tôi yêu có hơi lạnh lùng và là chìa khóa mở trái tim tôi, phẩy, tôi yêu em, Wendy Shon.

Cả lớp nổ một tràng pháo tay rất lớn sau khi Joy vừa nói dứt câu, còn về phía cô giáo Shon thì mặt của cô giáo đã đỏ tưng bừng từ khi nào rồi.

-S-speak English, this is English class...

-Oh, sorry miss Shon -Joy cười tươi đáp -I love you!

-Joy Park, chị im lặng đi, em không nghe thấy gì hết!

Coi cô giáo phản ứng đáng yêu chưa kìa. Joy cười lớn rồi chạy tới ôm lấy nàng vào lòng, khẽ siết nhẹ để bé chuột nhỏ khỏi quạo quọ vì xấu hổ mà quýnh nó như chơi.

-Ê ê, đây là lớp tiếng Anh nha, em phải nói là "I love you too" lại với tôi chứ, cô giáo Shon.

-Đồ đáng ghét!!

END

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tôi đang viết một fic mới về bè SeulDy, có bè lá cameo HaRene và con thuyền nhỏ xinh JoyRi 🙂

Hóng không?

[Series] [Red Velvet] LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ