Cô đạp tung cửa phòng ngủ và hùng dũng đi tới giường (nơi có đứa đang nằm phè háng chơi game) như một bà hoàng.
Hôm nay phải quyết tâm đòi lại chính quyền.
Không thể ở dưới trướng mãi được.
Phải vùng lên vì quyền lợi bản thân.
Cô làm THỤ đã quá lâu rồi!!!!
Nhất định phải đảo chính!!!
-JOY PARK!!
Cái đứa đang chơi game ngẩng đầu lên nhìn cô rồi quay lại với cái máy tính.
-HEY!!! -Cô hét to một cái, nhằm kéo sự chú ý của nó về mình.
-??
-Chào em ihihii~~
-Chị vừa uống nhầm sữa hỏng đấy à?!
-Chị tên là Seungwan.
-Ờ, em biết, Son Seungwan.
-Và chị có một đề nghị...
-Okay, đó là?
-Cho chị nằm trên đêm nay nha!
••••••••Một khoảng lặng trôi qua sau đó••••••••
-Quay trở lại giấc ngủ thôi, mơ tiếp đi nào Wannie bé bỏng. -Joy ôm Wendy vào lòng và vỗ vỗ mông cô như dỗ em bé đi ngủ.
-Ư~ cho đi mà, cho chị nằm trên một lần đi mà~
-...
-Joyie xinh đẹp~ Cho Wannie nằm trên đêm nay đi mà~~ Nha nha nha~
Và đứa trẻ bất hạnh tên Joy chỉ biết gật đầu sau khi bị khủng bố tai bởi hàng loạt màn aegyo kinh dị của chị người yêu.
- - -
Đêm đó, trên chiếc giường trong phòng ngủ, hai bóng đen nhịp nhàng chuyển động cùng nhau, người ở bên trên phát ra hoàng loạt những âm thanh thoả mãn, kèm theo những câu mắng mỏ đứa nằm dưới.
-Đồ l-lật l..lọng..ahhh..Ughhh
-Em đã cho chị nằm trên rồi mà, sao còn mắng em??? -Bóng đen bên dưới đáp như thể bản thân bị oan ức lắm không bằng.
-C..Cho... người ta n-nằm..trên nh-như này...khác đếch gì...nằm...d-dưới...Ahhh..Chậm— Áaaaaa
Bắp đùi non bị cắn, xong "con bé" bị cái đứa lật lọng kia tấn công đột ngột, Wendy bực mình bợp cho Joy một cái làm nó rớt mẹ khỏi giường.
-Đau quá! Rõ ràng chị chỉ bảo là nằm trên thôi mà?? -Joy hờn dỗi xoa bên má vừa bị ăn bợp.
-Em IM ĐI.
-Chị có bảo là muốn ở trong đâu! -Hứ! Đây cảm thấy thật angry và empty lắm đấy nhé.
-...
-Ở trên hay ở dưới không quan trọng, quan trọng nhất là ai ở trong và ai ở ngoài.
-...
Rồi không hiểu tại sao ngay sau đó Joy bị đá đít ra khỏi phòng, tiếp theo là bộ đồ ngủ, ít nhất Wendy vẫn còn trái tim, quẳng vào mặt Joy cái chăn phòng khi nó ngủ sofa nó rét.
EM ĐÃ LÀM GÌ SAI!?!?
END
----------------------------------------------------------
#KingdomCome :) Ai cuồng bài đó không :))) ??
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] [Red Velvet] Life
AléatoireĐây là nơi để tôi thoả mãn trí tưởng tượng về các thuyền bè của mình =))