A newborn BABY :)

1.2K 100 3
                                    

Với ly trà nóng trên tay và khung cảnh ngày đông tuyết rơi "dịu dàng", bonus thêm quả máy sưởi ấm áp, quá tuyệt cho một ngày đông như ở bắc cực! Tôi đang lạnh sun vòi đây.

Sáng nay tôi đã phải rời cái giường siêu ấm và cả Downy Tím nhà tôi, rồi tôi đã phải chật vật lái xe đến trường trong cái thời tiết "ấm" muốn đóng băng này, rồi đến nơi, vào đến giảng đường thì vắng teo chả có ma nào, rồi cấp trên tạt ngang qua báo rằng "hôm nay nghỉ vì trời tuyết rơi dày và nhiệt độ quá thấp, không cần đến trường". Tuyệt. Tuyệt lắm. TUYỆT VỜI LẮM! Thông tin đến rất nhanh, giờ thì tôi đang cắm cọc ở trường với vài giáo sư và giảng viên nữa, cả lũ cùng ngắm cảnh tuyết rơi kín cả cửa kính, trắng xoá một màu.

Chán nản về văn phòng vẽ tiếp bức tranh 'Mùa hè rực rỡ', tôi giơ nó lên ngắm và chả thấy nó đánh bại gì được cái thời tiết bên ngoài kia cả. Không biết Joohyun đang làm gì ở nhà nhỉ? Kể chuyện cho bé con nghe? Coi vài bộ drama? Nằm ườn trong phòng ăn quýt? Liệt kê ra cũng đã thấy vui hơn ở văn phòng của tôi rồi.

'Brr'

Màn hình điện thoại sáng lên kéo sự chú ý của tôi từ cửa sổ sang nó, là tin nhắn từ Joy.

[Kon Dòi quỷ 😈👊🏻- 9:01am] Yo ông bố trẻ, tớ đang ở nhà cậu thăm bà chị nè, chắc đang mắc kẹt ở trường hả?

[You - 9:03am] Phải. Có gì giúp Baechu hộ tớ.

[Kon Dòi quỷ 😈👊🏻 - 9:04am] Biết rồi, có Yeri ở đây mà, đừng lo! Mà bao giờ đến ngày bà chị sinh ấy nhỉ?

Tôi lẩm nhẩm tính rồi nhắn tin lại.

[You - 9:07am] Chắc tuần sau gì đấy, mà hỏi làm gì?

[Kon Dòi quỷ 😈👊🏻 - 9:07am] Để còn biết đường chuẩn bị quà mừng cho công chúa nhà cậu chứ còn gì nữa!!
[Kon Dòi quỷ 😈👊🏻 - 9:07am] Nhớ tìm cách về nhà sớm, bà chị đang ngóng này, nhân tiện, mua luôn cho tớ vài bịch gà viên :)))

[You - 9:08am] Biến!!

Không hiểu vì sao mà tôi lại thân được với một con dòi cuồng ăn gà như đứa này. Mà sáng nay bị mất giấc ngủ, giờ phải ngủ bù cái đã.

 Mà sáng nay bị mất giấc ngủ, giờ phải ngủ bù cái đã

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-Joohyunn ơ—

-ĐIÊN ÀAA!?

Tôi giật mình tỉnh dậy, trợn to mắt, cố định hình xem người trước mặt là ai mà chả giống Joohyun gì cả, rõ ràng cô ấy vừa ở trước mặt tôi cơ mà?

[Series] [Red Velvet] LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ