-Đm, làm sao ghi bàn được đây!?
Yuri vò đầu nhìn về phía lưới nhà của team thụ.
-Nãy giờ bọn mình toàn bị ghi bàn...
Seulgi vuốt mồ hôi trên mặt nhìn về phía team thụ đang cười hả hê.
-Mình đang 0 và bên đó được 3 rồi...
Joy nằm bẹp dí dưới sân cỏ giãy đành đạch như cá bị vứt lên bờ.
-Anh em, chúng ta chỉ còn một cách...
Giọng nói nguy hiểm của Taeyeon khiến ba con người kia tò mò mà xúm lại sát sìn sịt nhau.
-ĐM XÊ RA!!! ĐÃ NÓNG RỒI CÒN THÍCH DÍNH VÀO NHAU!!
-Nhưng không làm vậy sao bí mật bàn bạc!!
-Thì cứ xê ra, chết thằng nào đâu!! Người cả lũ toàn mồ hôi nhớp nháp như này mà tụi bây cứ thích dính vào nhau là sao hả!!??
-Dính vào để thêm gần nhau hơn, CLOSED UP!!!
-Trận đá banh này làm cả lũ khùng mẹ nó rồi...
...
-Team Buê Đuê kia làm gì mà cắm hết mặt vào nhau vậy!?-Joohyun nhíu mày săm soi.
-Trông đáng ngờ lắm các unnie!-Hành động ngó nghiêng của Joy làm Wendy để ý.
-Đúng thật!-Tiffany nhìn theo hướng tay chỉ của Wendy.
-Nếu bên kia xài chiến thuật, team mình cũng xài chiến thuật thôi!-Jessica nhìn về team kia nhếch môi cười.
-Mình xài chiến thuật rù quyến phải không unnie??
-Chính xác!! Dùng body sexy trời ban cho là chiến thuật của chúng ta!
-Lần này đảo chính thành công rồi!
...
-Đây là final round, team nào ghi bàn trước, team ấy thắng, không cần cộng các bàn ghi trước!-Trọng tài Kim Anh Quốc vừa uống sữa vừa thông báo luật chơi mới.
-Phai nồ rao? Hả!?
-Mố!?
-Cái gì??
-Nói tiếng Hàn hộ cái!!
-Nghĩa là đá trận cuối ấy cái đám dốt tiếng Anh kia!!!-Cả team Thụ đồng thanh một lượt.
-À à! Đấy, biết ngay mà!! Phai nồ rao là trận cuối!!! Nãy Yul sắp nhớ ra thì team của em lại đi nói! Không cho người ta cơ hội học tiếng Anh gì cả, Sica à!!-Yuri lắc đầu ngao ngán.
Đừng có mà coi thường Kwon Yuri a.k.a black pear!! Người ta cũng biết Engrish đấy!! Hau đe diu!? Ít mếch mi sâu sờ át!!!!
-Kệ Yul!
-Sao em lại có thể phũ với một người chồng đẹp gái và tài giỏi ham học như Yul vậy Jessica Jung!?!?!?
-Kệ Yul!
-Yah!!!!!
-Kệ Yul!
-JESSICA JUNG!!!
-Em còn chưa tẩn Yul một trận vì cái Engrish của Yul đâu nhé. Liệu hồn!
Từng câu từng chữ mà Ice Princess tuôn ra như từng cọc băng phi vào cái người đã đen lại còn nhọ kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] [Red Velvet] Life
RandomĐây là nơi để tôi thoả mãn trí tưởng tượng về các thuyền bè của mình =))