51 - Sweet

838 94 9
                                    

Hút một điếu thuốc sau khi làm tình với em

Làn khói thuốc phả ra, mờ đục một khoảng không trung. Nhìn em nằm ngủ thật ngon, thật yên bình, điều đó khiến lòng tôi thấy êm đềm khó tả. Mưa rả rích rơi ngoài trời.

Tôi đang xem lại đoạn video mà em đã gửi cho tôi cách đây không lâu. Đoạn video mà em tắm, với những giọt nước nhỏ xuống từ mái tóc của em.

Em biết rằng tôi ám ảnh về cơ thể của em, những đường cong làm tôi muốn khắc ghi thật sâu trong não bộ mà chẳng một phút giây nào muốn quên đi. Và cách em mỉm cười, nó luôn đốn ngã tôi từ những ngày đầu tiên cho tới giờ, luôn luôn là vậy.

Thật ngọt ngào, khi biết rằng em yêu tôi, dù cho đôi ta chẳng cần nói điều đó với nhau, thật ngọt ngào em yêu à.

Em biết rằng tôi yêu em. Luồn những ngón tay qua mái tóc em, tôi cứ thế chìm trong tình yêu nồng nàn cùng với em, và điều đó thật ngọt ngào.

Tôi đang xem đoạn video mà em đã gửi gần đây. Đoạn video mà em nằm trên giường, với bộ đồ lót đỏ, cùng hoạ tiết ren tôi mê mẩn, tôi biết phía sau bộ đồ đó là điều còn tuyệt vời hơn gấp mười lần.

Em biết không em, tôi nghĩ rằng màu da của em chính là màu sắc hoàn hảo nhất, và không màu gì sánh bằng. Mọi loại màu tôi pha, mọi tuýp màu tôi kiếm, đều không lột tả được màu sắc hoàn hảo ấy.

Luôn là đôi mắt trong veo của em, đôi mắt khiến tôi muốn chìm đắm mãi không muốn thoát ra, đôi mắt khiến tôi muốn nằm xuống và hoà quyện cùng với em.

Thật ngọt ngào, khi biết rằng em yêu tôi, dù cho đôi ta chẳng cần nói điều đó với nhau. Em yêu, nó thật ngọt ngào.

Tôi yêu em. Và luồn những ngón tay qua mái tóc em, tôi cứ thế chìm trong tình yêu nồng nàn cùng với em, điều đó thật ngọt ngào.

*

-Gi không ngủ sao? -Em đã ở bên cạnh tôi tự khi nào, nhỏ bé và đáng yêu, em cuộn mình lại như một bé chó nhỏ. Tôi chẳng thể kiềm chế được mà nở một nụ cười, cúi xuống hôn em. Mưa rả rích rơi ngoài trời.

-Bỗng có ý tưởng chợt nảy ra. -Tôi đưa em quyển sổ tôi vừa tốc ký, và ôm lấy em vào lòng. Tôi đã hôn em thật nhiều, và tôi lại hôn em thêm nữa.

-Sao Gi cứ vẽ mãi một nội dung vậy? Lúc em ngủ đâu có gì đặc sắc? -Em khúc khích nhìn tôi.

-Bởi tôi chưa thấy nó hoàn hảo. Chưa có bức nào tôi vẽ em ngủ mà thấy ưng ý cả.

-Gi à, chúng đều tuyệt đẹp, đừng tự ti như vậy.

Tôi chỉ mỉm cười và nhìn em chăm chú ngắm các bức vẽ tôi phác hoạ

Và thì thầm bên tai em bài hát một thời em cùng tôi đều say đắm.

It's so sweet, knowing that you love me
Though we don't need to say it to each other, sweet

Knowing that I love you, and running my fingers through your hair. It's so sweet

Mưa trong rừng Phong, nơi có căn nhà nhỏ, nơi chỉ có tôi và em.

[Series] [Red Velvet] LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ