-Ê gấu ngusi, Bae Joohyun kìa! Vô đi, thời điểm thích hợp đã tới rồ đó! -Một tên đầu đỏ cao kều huých vai nó.
-Phải đó, ahihi! Gấu con của tớ vô thư viện tỏ tình với nàng thơ đi kìa Gấu con!! Kẻo giờ lành phút tốt qua mất!! -Một bánh bèo tóc nhuộm nửa nâu nửa vàng cười e thẹn đánh bồm bộp vào lưng nó.
-Im đi cái couple này!! -Nó dùng cặp mắt hí của mình lườm cháy tóc hai con người đang đứng đằng sau.
-Mới nói gì!? -Tóc nâu vàng trợn mắt quặc lại.
-Mới nói là hai bây im đi!!
-Vào đó ngay!!
Và nó đã bị tóc đỏ cao kều đá đít ra khỏi chỗ trốn - bụi cây ven đường.
-Nhớ đấy! Bố mày sẽ trả thù!
Nó lầm bầm và đi sang đường và đi vào thư viện, nơi cô vừa bước vào trong.
-Oh! Xem ai tới thư viện với chị nè? Có vấn đề gì khó khiến em tới đây vậy? -Cô mỉm cười khi thấy nó đến đứng cạnh cô, giá sách nơi cô đang tìm vài quyển tài liệu.
-À không có, chỉ là em...
-Sao đây? -Nụ cười vẫn dịu dàng trên môi cô.
Đôi mắt rụt rè của nó bỗng trở nên kiên quyết hơn bao hết.
Ép cô vào tường, nó hùng hổ nói.
-Em thích chị!!
Trong đầu nó hí hửng tưởng tượng rằng cô sẽ ngạc nhiên xen lẫn xúc động mà hôn nó rồi cũng nói là "Chị thích em"
Nhưng.....
Đời thật éo giống như tưởng tượng!!
-Ai kêu làm vậy? Người đó đưa em bao tiền để nói câu này? -Cô rất điềm tĩnh, khoanh tay trước ngực nhớn mày hỏi.
-Ơ...em...em...-Nó quay lại với bản tính nhút nhát ban đầu, đớ lưỡi không biết nói gì.
-Người đó đưa em bao tiền? Tôi có thể đưa em gấp đôi để nói câu khác đấy! -Cô nhếch một bên miệng cười nhẹ.
-Câu...câu gì ạ?? -Nó hốt hoảng khi thấy cô bỗng đổi xưng hô.
-Câu "Em yêu chị" đó!
-.....-Nó há hốc mồm nhìn cô.
Okay... Nó bị sốc rồi đấy!
-Và em biết tôi sẽ trả lời lại là gì không? -Cô nắm lấy cổ áo của nó và kéo gần lại, mặt sát sìn sịt nhau.
-Gì...gì...gì ạ??? -Mặt nó đỏ lựng lên vì khoảng cách cả hai mặt quá gần nhau.
-Nói lại câu vừa rồi đi đã!!
-Em...em...yêu chị!!! -Nó lắp bắp nhắc lại.
-Chị cũng yêu em, đồ gấu ngốc! -Dứt câu, cô mỉm cười dịu dàng và kéo nó vào một nụ hôn dài.
...
Bên ngoài đối diện thư viện, cặp đôi một cao một thấp đang ngồi trên ghế đá ăn kem.
-Chị cá bả đổ Gấu ngusi không?
-Chắc Gấu con thất tình rồi lạc trôi trong đó rồi...huhu...
-Seulgi à, JoyDy bọn tớ sẽ mãi nhớ đồ gấu ngusi nhà cậu...
-Đúng vậy!
Lũ bạn khốn nạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] [Red Velvet] Life
RandomĐây là nơi để tôi thoả mãn trí tưởng tượng về các thuyền bè của mình =))