45 - Tán tỉnh cô giáo tiếng Anh 🙂

1.2K 116 6
                                    

Ngày xửa ngày xưa, có một bé gấu con được gia tộc gấu gửi lên thế giới loài người để đi học.

Trong khi bé lang thang tìm chỗ ở thì bé gặp được một chị gái Tây. Chị ý xinh ơi là xinh, trắng ơi là trắng, thơm cực luôn, mỗi tội hơi... lùn!

Chị ý thấy bé đáng yêu quá bèn kẹp bé vào nách mang về nhà nuôi luôn...

Xong chị ý nuôi bé béo và bán bé đi.

Thế là hành trình của bé gấu con đến đây là kết thúc!

Hẹn gặp lại các bạn ở các câu chuyện tiếp theo :D

Bye!

-Kang Seulgi! Kể tào lao cái gì đấy??

-À à, kể lại ngày xưa khi Gi tán tỉnh em.

-Em táng Gi thấy bà đấy!

-Rồi rồi, lại đây Gi hun cái nào baby~

Các bạn thấy đấy, đây là cảnh tượng thật ngọt ngào, lãng mạn giữa chị Tây xinh gái và bé gấu con khi đang trao nhau nụ hôn nồng cmn thắm ở trên giường.


Lạc cmn đề rồi!

Bây giờ tôi mới chính thức bày cách tán cô giáo tiếng Anh cho đây nè.

1. Đăng ký lớp học tiếng Anh

Đây là cách tôi gặp được bạn gái tôi.

-YAH!! Mày lại đây ngay cho mẹ!! -Bà mẹ bốc hoả, cầm vài chục tờ giấy đăng ký học rượt theo đứa con và ném lia lịa vào nó.

-KHÔNG!! Đừng bắt con đi đến đó!! -Nó ôm đầu chạy lòng vòng quanh nhà.

-KANG SEULGI!! MÀY KHÔNG ĐI MẸ CẤM MÀY VẼ!! NÉM HẾT ĐI ĐÂY!! -Bà mẹ lôi dụng cụ mỹ thuật của nó ra doạ.

-Áaaaaaa con đi, con đi!!!!

Tôi, sinh viên đã 20 tuổi, bị mẹ tống đi học tiếng Anh như vậy đấy! Quá bất công cho một thế hệ...

-MẸ!!! Con học ngành Mỹ Thuật cơ mà!! Tiếng Anh làm gì chứ!?

-Mỹ thuật có Leonardo Da Vinci, mày không học tiếng Anh sao mày nói chuyện với ổng!?

-Mẹ! Ổng là người Ý, ổng nói tiếng Ý và ổng mất rồi còn đâu!!!

-...

-Mẹ? Mẹ im lặng như vậy nghĩa là mẹ không bắt con đi học tiếng Anh nữa rồi phải hong~? -Mắt chớp chớp, lóng lánh, long lanh nhìn mẹ.

-Ai bảo mày thế??? Đi học ngay về còn dịch phim tình cảm Thái cho mẹ xem! Đi, đi lẹ, đi lẹ mau!!

-MẸ!!!!


. . .

-Hello class~ I'm Wendy and also your English teacher---

Tôi không cần biết cô bé đang đứng trên bục kia là ai, đang nói cái gì nhưng tôi muốn hẹn hò với cô bé ấy.

Thật đáng yêu

Thật xinh đẹp

Thật nhỏ bé

Trông muốn ôm quá

Trông dịu dàng, hiền lành ghê

Em gì ơi—

[Series] [Red Velvet] LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ