3 - Tiêu chuẩn người yêu...

2.3K 148 9
                                    

'Knock knock'

-Wendy, cậu xong việc chưa?

Cô quay lại và thấy cô bạn mình đang đứng đợi sẵn ở cửa phòng làm việc với chiếc bánh ngọt nhỏ trên tay.

-Jane!!-Cô mừng rỡ reo lên.

-Nghỉ ngơi nói chuyện chút chứ??

-Ok! Đằng nào mình cũng xong việc rồi!

Wendy vui vẻ khoác lấy tay Jane rời khỏi văn phòng của mình và đi xuống canteen của công ty.

...

-Cậu mới về nước hả??

Hai cô nàng đã nói chuyện với nhau hàng giờ ở dưới canteen về đủ thứ trên trời dưới biển. Không khác gì mấy bà thím ngoài chợ tán phét với nhau luôn. Nói không ngừng nghỉ, có khi tách hai bả mỗi người một phòng chắc hai bả vẫn nói chuyện với nhau được.

Bởi ta nói, gộp hai đứa con gái lại, ta có cái chợ!

-Tớ về cũng lâu rồi, không ngờ đi làm ở đây lại biết được cậu cũng cùng công ty!

Jane phấn khích vò rối tóc của Wendy.

-Xuỳ! Từ hồi ở Mỹ cậu cũng vò tóc tớ, giờ đến Hàn cậu cũng chẳng thay đổi!-Cô lầm bầm chỉnh lại mái tóc của mình. Tóc người ta đã xoăn rồi lại còn thích vò! Đậu moẹ!!

-Tại nhớ cậu quá!!-Jane cười tươi đáp.

-Nhớ cái mốc xì!

-Được rồi, dừng lại đi không lé mắt đấy nha!!-Jane trêu chọc khi thấy cô đang lườm mình toé khói.

-Xì, lườm nhau suốt mà!-Wendy nhún vai, hững hờ nói.

-Oh....kay... Vậy cậu có bạn trai chưa, Wendy?? Nếu chưa thì tớ sẽ mai mối giúp cho vài anh Tây đẹp trai như siêu mẫu!!-Jane chuyển chủ đề.

-Thôi khỏi đi Jane, nhà tớ đang chứa chấp một đứa rồi, không đủ nhồi thêm một anh chàng đẹp trai gì đó của cậu đâu!!-Wendy đảo mắt từ chối.

-Whoa!! Giỏi nha! Ai may mắn được cậu yêu vậy??-Máu nhiều chuyện trong người Jane lại nổi lên.

-Xui xẻo thì đúng hơn!! Tớ yêu phải một con gấu được loài gấu gửi lên thành phố để trở thành người!

-What?? Thật đấy à???

-Yup!

-Ý cậu là nghĩa đen hay nghĩa bóng vậy??-Jane hơi hoang mang hỏi lại. Nếu là nghĩa đen thì đáng quan ngại đấy....

-Theo ý tớ thì nó là cả hai.

-Cậu làm tớ hoang mang đấy Wendy.......

-Sự thật là vậy!-Cô chống cằm, sầu thảm nhìn Jane.

-Tiêu chuẩn người yêu của cậu bị hạ thấp vậy cơ à......-Jane nhìn Wendy đầy lo lắng.

-Đâu, vẫn như hồi bé đấy thôi! Không yêu bằng tuổi, không yêu mắt một mí, không yêu kiểu nam châm hút gái, không yêu mặt ngâu si, không yêu đồng giới...

-But....

-Nhưng lớn lên tớ mới biết tớ cong veo như cây cầu....

[Series] [Red Velvet] LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ