Tứ phía tấn công.

1.1K 105 24
                                    

-Vậy bao giờ bây định cho ông bà già này nhìn thấy mặt cháu nội đây?

Gấu mẹ nhẹ nhàng đặt tách trà xuống bàn, đôi mắt đã có nhiều nếp nhăn híp lại và liếc xéo chú gấu con khiến chú sợ rụng lông đuôi.

-C-Con...

-Công chúa nhỏ, ta muốn được chơi với cháu nội lắm rồi!!! -Gấu bố tấn công gấu con bằng ánh mắt khiến ai nhìn vào cũng thấy mủi lòng.

-C-Con... Tụi con chưa tính đến nên...

-Làm gì có "tụi con" ở đây, chỉ có mình bây thôi đó gấu con!! -Gấu mẹ hù cho phát làm gấu con giật mình ôm tim. Mẹ ơi là mẹ, ít nhất con không mang tiền sử về bệnh yếu tim chứ không lăn đùng ra ngất rồi đó!

-Rốt cuộc khi nào thì mài mới làm Joohyun của mẹ có bầu hở?

-... Mẹ đã nói gì làm tác động tới chị ấy phải không?

Wow! Thật không ngờ bữa nay đầu óc tôi nhanh nhạy dữ vậy luôn! Cứ cái đà thông minh như này không khéo tôi từ giáo sư dạy nghệ thuật nâng level lên làm thám tử cũng được đấy hố hố!

-Đâu có! Mẹ con không có làm gì tác động tới Joohyun đâu! -Bố tôi vội xen vào làm tôi càng nghi ngờ hơn.

-Vậy sao chị ấy muốn có em bé đột ngột thế chứ?

-Thì chắc con bé thấy căn nhà trống vắng quá chăng? Ta là ta cũng thấy trống vắng lắm nhé, có mỗi con thỏ Judy là thú cưng để Joohyun chơi cùng!!

Bố nói vậy thì tôi vứt đi đâu? Trống vắng gì chứ, sáng thì cả hai đi làm hết, chiều về hú hí đi hẹn hò cùng nhau và tối hoạt động nảy lửa trên giường, sôi động quá còn gì! Mà hoạt động trên giường đều có biện pháp an toàn nhé, tôi đâu có dại mà làm Joohyun có em bé! Hứ!

-Chị ấy hoàn toàn ổn khi có con và Judy trong nhà và chả cần thêm đứa con nít nào cả, bố cứ đùa hoài!

-Giờ thì bây có chịu LÀM con bé có bầu không hảaa!?

Mẹ tôi gằn giọng một phát làm tôi đang cười xoà với bố bỗng méo miệng.

-Dạ v-vâng...

-Bố mẹ sẽ chờ tin vui sau mấy tháng nữa!

-...

- - -

[Mommy chồng 💜 - Just now] Cuối cùng nó cũng chịu nghe lời rồi, bước quan trọng nhất con cố gắng nhé! Joohyun của mẹ hwaiting!!

Joohyun đọc tin nhắn, cười tươi đắc thắng khiến bé thỏ Judy giật mình trốn vào góc phòng vì điệu cười của cô chủ khiến bé sợ hãi.

Con gấu tồ đâu? Mau về tém vợ lại đi này...

- - -

Bây giờ đã gần tối sau khi tôi từ nhà bố mẹ mình lái xe về. Tạt ngang qua siêu thị mua ít đồ cho bữa tối của cả hai,

Đi vào và dừng lại ở quầy rau, tôi bất giác thấy có gì đó không ổn...

Một dự cảm éo lành...

-Ô!

-Con rể!!

Tôi giật bắn mông quay đầu lại,

[Series] [Red Velvet] LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ