34 - Nỗi sợ 🙂

1K 101 7
                                    

-"Hồi bé, tôi sợ cái phao hình con cá voi. Mỗi lần nhìn thấy nó là tôi lại cảm giác rằng nó sẽ sống dậy và đớp mông tôi mỗi khi tôi tới gần.

Ngoài ra, lúc bé tôi còn sợ mấy thứ to to như máy bay trực thăng, tàu thủy, cá voi...

Tôi còn bị mắc độ cao phobia lúc bé, cầu thang cao phobia nữa, nhìn thôi cũng thấy bủn rủn hết cả chân tay rồi. May mà giờ đỡ sợ hơn 🙂

Còn gì nữa nhỉ...

À! Tôi còn sợ ma nữa 🙂 Lúc ba mẹ tắt đèn, phòng đen ngòm hà, nhìn lâu lâu vào góc phòng, tôi lại có cảm giác có con ma đứng đó nhìn lại mình, thế là tôi sợ quá, cả đêm chùm chăn mặc dù trời nóng và điều hoà hỏng.

Lớn lên một tẹo, tôi bị các anh chị họ cho xem mấy bộ phim ma, kinh dị vãi cả tè, tôi không nói lầm đâu, lúc đó tôi vãi tè ra thật. Đi vệ sinh mà còn tưởng tượng ra sẽ có đầu người chết nổi lềnh bềnh bên trong toilet, thế là tôi đã nhịn đi toilet suốt đêm. Giờ nhớ lại vẫn thấy hơi ghê ghê...

Lên cấp 3 thì lại mắc gái cáu phobia, mấy bạn ấy lườm phát là tôi sợ thụt cả lưỡi lại rồi. Nhất là bạn lớp trưởng họ Bae ở lớp tôi..."

Cô bác sĩ nhẹ nhàng tháo kính xuống khỏi sống mũi, nhẹ nhàng nhìn về phía bệnh nhân của mình đang nằm trên ghế sofa.

-Kang, đấy là tất cả nỗi sợ của cậu?

-Hình như là vậy, nhưng giờ tôi hết rồi. Chỉ gặp cô để kể ra cho đỡ nặng lòng thôi.

-Cậu chắc là mình không còn chứ? Tôi sẽ giúp cậu.

-Tôi không biết nữa...

'Brrrr'

-Xin lỗi cô một chút, bác sĩ.

Seulgi lôi điện thoại ra và bắt máy.

"KANG SEULGI EM Ở ĐÂU VỀ NHÀ NGAY CHO TÔI!!"

-B-Bà xã????

"Mẹ con tôi đang đợi em để về Daegu ăn Tết cùng bố mẹ đấy. KHÔNG VÁC MẶT VỀ NGAY LÀ CHỊ CHO EM NGỦ NGOÀI GHẾ ĐÁ!!"

-Ấy đừng, em chin nhỗi, em về ngay đây Baechu ah!!!

Seulgi vội vội vàng vàng vớ lấy áo khoác chạy bắn ra khỏi phòng bệnh.

Cô bác sĩ lắc đầu chép miệng, từ tốn ghi vào sổ chữa bệnh của Kang Seulgi hai từ:

'SỢ VỢ'

END

--------------------------------------------------------

Nghỉ Tết dồi \🙂/ Yay🎉

Ăn Tết vui vẻ nhé chúng cậu =))))

Đáng nhẽ tôi up hôm thứ 7 nhưng mà ngủ quên mất 🙂

P/s: Cậu nào không biết phobia là gì thì phobia nghĩa là nỗi sợ nhé =))) search từ điển cũng có đấy.

P/s 2: Mấy cái phobia trên toàn là phobia của tôi không hà 🙂

[Series] [Red Velvet] LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ