Tôi đang mang một bí mật.
Một bí mật động trời.
Hiện giờ tôi phải tìm cách đi qua cổng an ninh một cách trót lọt. Tôi không thể để mình bị giữ lại ở cái khu hải quan của cái sân bay này được.
Nhìn hàng người trước mặt dần giảm đi, tôi biết rằng mình sắp phải bước qua cái máy dò kim loại và sắp bị rà soát cả người, mong họ ít nhất đừng rờ mông tôi :<
Mặc dù em ấy từng bẩu tôi rằng không ai có sở thích biến thái như tôi đâu, nhưng nhìn họ sờ soạng thế kia khiến tôi vẫn rất lo lắng.
Đến lượt tôi rồi.
Hộ chiếu đã an toàn. Giờ thì đến phần GAY cấn nhất. Tôi nuốt khan và bước qua cổng an ninh và thật may mắn là nó hiện màu xanh lá, cô cán bộ hải quan tiến tới và dò người tôi thêm lần nữa. Làm như người tôi dát kim loại vậy!
-Chúc cô có những trải nghiệm tuyệt vời.
Cô ấy mỉm cười với tôi, tôi cảm ơn và đáp lại cô ta bằng một nụ cười không thể gượng hơn.
Xong rồi. Thế là hết rồi. Tôi đã trót lọt rồi! Yoohoo—
-Cô gì kia ơi?
Ụ mommy đây là giọng của cô cán bộ khi nãy mà!!
Tôi sợ quá liền đứng im thin thít.
-Cô gì ơi?
Giọng của cô ta ngày càng gần tôi hơn.
Không sao hết, chỉ cần tôi đứng im thì cô ta sẽ không nhìn thấy tôi đâu!
-Cô gì ơi.
Cô cán bộ đặt nhẹ tay lên vai tôi nhưng tôi vẫn giật bắn cả người khiến cô ấy cũng giật mình theo.
-T-tôi xin lỗi... Tôi không có ý làm cô giật mình theo... -Tôi vội giải thích, cô ấy chỉ mỉm cười xua tay.
-Chị quên hành lý kìa.
-...
Những lúc đội quần thế này, tôi sẽ luôn nở một nụ cười thật tự tin. Răng khoe hết cả ba mươi hai cái, tôi rảo bước quay về cái máy X-ray hành lý để lấy tư trang.
Nhưng khi vừa tới nơi, có mấy người cán bộ khác tiến gần đến chỗ tôi khiến tôi hoảng hốt tột độ. Phải chăng họ đã phát hiện ra thứ đó trong valy của tôi ư??
-Mời cô đi theo tôi. -Người sỹ quan cầm đầu băng đản- à nhầm, đội trưởng tổ an ninh sân bay nghiêm mặt nói.
Vậy là hiển nhiên phát hiện ra rồi.
Tôi tiếp tục nuốt khan và đi theo họ. Mắt vẫn không rời khỏi cái valy tím lịm sìm sim đang bị họ kéo phía trước.
Rồi họ dẫn tôi đến một căn phòng, chỗ này chỉ có cái bàn và dăm ba cái ghế ngồi, họ đặt cái valy của tôi lên bàn nhưng họ không mở nó ra vội.
Họ yêu cầu tôi ngồi xuống ghế và tôi làm theo như con robot.
-Valy đẹp đấy. -Ông anh sỹ quan ở ghế đối diện lên tiếng trước.
-Hàng sale mạnh 80% đẹp là đúng rồi.
-Cô tậu cái này ở trang nào thế?
-Trên trang ValyPonks ấy, vẫn còn sale đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] [Red Velvet] Life
AcakĐây là nơi để tôi thoả mãn trí tưởng tượng về các thuyền bè của mình =))